3 con giáp có cung điền trạch vượng nhất năm 2023, cuối năm mua nhà, mua đất là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có các sao tốt chiếu mệnh nên những con giáp này có cung điền trạch khá vượng. Tử vi dự báo có thể mua nhà, mua đất trong năm nay.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có quý nhân tam hợp phù trợ nên không gặp bất cứ khó khăn nào trong công việc. Nếu như bản mệnh tiếp tục giữ tinh thần bình tĩnh và ổn định thì chắc chắn sẽ có những ngày tháng vô cùng bình yên.

Người tuổi Hợi có vận điền trạch tốt. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh. Bản mệnh có thể gặp được một vài đối tác đáng tin cậy nên hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên.

Hơn nữa, vận trình tình cảm tốt đẹp cũng tạo sự an tâm cho người tuổi Hợi phấn đấu trong sự nghiệp. Bản mệnh càng làm càng phất, có thể mua nhà, mua đất dễ dàng với số tiền kiếm được.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là một trong số những con giáp không biết sợ là gì. Bản mệnh thường có hoài bão lớn, một khi đã quyết tâm làm gì thì khó ai cản nổi. Người tuổi Ngọ không dễ hài lòng với hiện tại, thích nỗ lực vươn lên, xây đắp cho bản thân và gia đình một cuộc sống sung túc, không phải thiếu thứ gì.

Trong năm 2023, có nhiều tin vui về chuyện tiền bạc đến với người tuổi Ngọ, nhất là trong thời gian tới. Mâu thuẫn trong tình cảm được giải quyết nên cuộc sống của người tuổi Ngọ trở nên viên mãn hơn bao giờ hết.

Nhờ có nhiều cơ hội thăng tiến, tiết kiệm được khá nhiều tiền mà người tuổi Ngọ cải thiện vận điền trạch của mình. Nhưng vì Ngọ kiếm nhiều cũng sẽ chi tiêu nhiều nên nếu định mua nhà thì nên giao tiền cho người lớn tuổi đáng tin cậy trong gia đình cất giữ và người này cũng phải biết cách chi tiêu tiết kiệm.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường gây ấn tượng với người khác nhờ sự ngay thẳng, thật thà. Bản mệnh luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không toan tính thiệt hơn. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng biết giữ chữ tín, không vì lợi nhuận nhỏ nhặt trước mắt mà đánh mất đi danh dự, phẩm giá của bản thân mình.

Người tuổi Mùi cũng rất chăm chỉ, chịu khó trong công việc, làm ăn. Năm nay có sao “Thiên Hỷ” chiếu mệnh nên người tuổi Mùi gia tăng vận may về đất đai, trong nhà sẽ có hỷ sự. Những người có dự định kết hôn sẽ rất dễ dàng mua được một căn nhà ưng ý trong năm 2023.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link