Thời tới không cản được: 3 tuổi đạp trúng mỏ vàng, tài lộc hanh thông, tình duyên rực rỡ trong tháng 10 Dương

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 10 dương những con giáp này may mắn giàu sang làm việc gì cũng thuận lợi, khiến người xung quanh ghen tỵ.

Tuổi Dậu

Tử vi trong thang 10 dương lịch những người tuổi Dậu chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Trên con đường công danh sự nghiệp những người tuổi Dậu là con giáp được cấp trên cất nhắc đề cử ngồi vào vị trí mới cao hơn. Cũng nhờ đó, mà lương thưởng cũng tăng theo cấp số nhân.

Tử vi từ tháng 10 tới tết năm 2024 những con giáp tuổi Dậu sẽ may mắn không ngừng cầu tài đắc tài, công tình duyên được tình duyên. Đây chính là thời kỳ hoàng kim của những chú gà, bởi vậy những người tuổi Dậu hãy nắm bắt cơ hội này để tạo dựng tiền đồ cho tương lai của mình thêm phần sáng lạn. 

Vận trình tài lộc tươi sáng, tuổi Mão có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn.

Với những người tuổi Dậu làm kinh doanh thì đây đúng là thời kỳ phát tài, càng chăm chỉ nỗ lực thì tiền bạc càng đổ vào túi nhiều hơn. Những người tuổi Dậu có cơ hội mua nhà tậu xe.

tuoi-dau-4451

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 10 dương những con giáp may mắn nhất tháng 10 gọi tên Mùi. Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi rất chăm chỉ phấn đấu sự nghiệp. Chỉ cần có lộ trình đã định thì họ sẽ không dễ dàng thay đổi, đồng thời cũng rất chú trọng đến mối liên hệ giữa con người với nhau.

Ai cũng nhìn thấy được là con giáp tuổi Mùi thường làm việc quên ăn quên ngủ. Đặc biệt là lãnh đạo sẽ đánh giá cao nỗ lực và sự cống hiến hết mình của họ. Vì thế, đón đợi người tuổi Mùi trong tháng 10 năm 2022 sắp tới sẽ là thăng quan, tiến chức.

Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh. Có thể nói mọi vấn đề của người tuổi Mùi đều được giải quyết dễ dàng, làm ăn phát đạt hơn trong tháng 10 tới đây.

tuoi-mui-1731

Tuổi Tý

Tử vi trong 12 con giáp thì người tuổi Tý luôn đứng đầu danh sạch bởi tuổi Tý thông minh hoạt bát có tầm nhìn xa trông rộng nên làm việc gì cũng thuận lợi. Trong cuộc sống của người tuổi Tý đôi lúc có những khó khăn bất ngờ xảy ra nhưng nhờ khả năng ứng biến tài tình của mình nên tuổi Tý sẽ vượt qua 

Tử vi từ tháng 10 dương trở đi những người tuổi Tý chính là con giáp phát tài giàu có. Trên con đường sự nghiệp nếu người tuổi Tý còn đang làm công ăn lương thì đây là cơ hội để chứng minh năn lực của mình với cấp trên. Nếu như bạn làm tự do thì sẽ có cơ hội tìm được hướng đi đúng đắn nhờ đó kiếm được những hợp đồng béo bở mang về nhiều lợi nhuận. 

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link