Từ 1/10 trở đi, 3 tuổi hồng phúc sâu dày, lộc về ào ào, lắm tiền nhiều của

09:18, Thứ tư 27/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong tháng 10 tới đây sẽ có nhiều thay đổi tích cực, đáng mong chờ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, có chí tiến thủ. Bản mệnh không ngại đối mặt với khó khăn. Trong khoảng thời gian trước đây, con giáp này cũng gặp khá nhiều trở ngại khiến tiến độ công việc bị chậm lại.

tu-vi-01

Từ 1/10 trở đi, tuổi Thân có nhiều cơ hội lội ngược dòng. Bản mệnh được cát tinh nâng đỡ, quý nhân phù trợ nên vận khí có sự thay đổi tích cực. Các vấn đề khó khăn trước đó sẽ được giải quyết một cách triệt để. Tuổi Thân không còn phải lo nghĩ quá nhiều mà tập trung sức lực vào công việc để đạt được thành tựu lớn, thu nhập được cải thiện. Người làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh có thể thu về khoản lợi nhuận tốt.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, có bản lĩnh trời ban, sống độc lập, có thể tự xây dựng một cuộc sống phú quý cho riêng minh. Con giáp này làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn. Bước qua ngày 1/10, tuổi Dậu có thể đón nhận cơ hội bứt phá, thực hiện các dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

tu-vi-02

Người làm ăn kinh doanh có hướng đi mới. Bản mệnh được Thần Tài ban lộc, quý nhân chiếu cố nên sự nghiệp phát triển thuận lợi, tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao nên nhận về những dự án lớn, nhiều cơ hội phát triển.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đã gặp không ít khó khăn trong giai đoạn trước đó. Điều này khiến bản mệnh khá vất vả, mệt mỏi. Tuy nhiên, từ 1/10 trở đi, vận trình của con giáp này sẽ thay đổi hoàn toàn. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi hơn, đạt được thành quả tốt hơn.

tu-vi-03

Các mối quan hệ cá nhân của tuổi Tuất cũng phát triển theo hướng tốt đẹp và mang đến những cơ hội thăng tiến cho bản mệnh trong con đường sự nghiệp, kiếm tiền. Tuổi Tuất có Thần Tài chiếu cố nên tài lộc dồi dào, tiền của về ào ào như nước.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp