Thời trang 2019 – Mùa của những chiếc váy mini lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè 2019 năm nay những kiểu váy ngắn nhẹ nhàng này vẫn luôn là vật bất li thân của hầu hết mọi cô nàng, hè năm nay chúng sẽ còn hot hơn rất nhiều vì vậy đừng quên sắm cho mình chiếc váy trẻ trung xinh đẹp này trong tủ đồ của mình.

Không tin dự đoán này hãy hỏi Vogue! Bởi vừa mới đây thôi, kinh thánh thời trang của thế giới đã xuất bản một bài dự đoán về những xu hướng sẽ "gây bão" mùa hè, và mini skirt chính là 1 trong những món đồ nằm ở đầu danh sách.

Empty
Empty

Mini skirt là món đồ "đa zi năng" có thể kết hợp với đa dạng các phong cách

Với mini skirt - những chiếc váy ngắn xinh xinh, các nhà thiết kế còn muốn truyền tải nhiều hơn là một trang phục chỉ đơn thuần để thay đổi phong cách. Nhìn lại lịch sử phát triển của thời trang, từ những chiếc váy dài phủ kín chân, tới mini black dress đình đám của Chanel và cuối cùng là những chiếc mini skirt ngắn và mát mẻ có phần sexy, đó là câu chuyện về sự thể hiện cá tính, bứt ra khỏi ranh giới định kiến của phái đẹp.

Ngay cả ở thời điểm hiện tại, không nói tới những tín đồ thời trang có thể thỏa thích mặc bất kì món đồ gì, diện một chiếc váy ngắn với độ dài "kém hơn mức cho phép" ra phố hay tới công sở cũng cần sự tính toán kĩ lưỡng của các chị em.

Empty

Không chỉ là chiếc váy ngắn tiện lợi, nó còn chứa đựng câu chuyện về sự bứt phá ra khỏi định kiến của phái đẹp

Không như midi skirt - những mẫu chân váy dài thướt tha, mini skirt nhấn mạnh tới sự gợi cảm và năng động. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng chiếc váy này nhất định phải thật sexy khi diện hay chỉ có thể mix cùng giày và áo sơ mi. Hè năm nay, phong cách cổ điển thập niên 80 có thể là một gợi ý cho bạn.

Empty
Empty

Thời trang thập niên 80 - muốn đẹp hoàn hảo quả thật không thể bỏ qua những chiếc váy ngắn mini skirt

Empty
Empty

Với những cô nàng châu Á thường thích sự tiện lợi và năng động, diện mini skirt theo kiểu đơn giản và tiện dụng nhất chính là mix cùng áo T-shirt, giày thể thao và chân váy. Chẳng có gì thoải mái và bắt mắt hơn là một cô nàng xuất hiện tinh khôi và tươi mới trong chiếc áo trắng cùng chân váy ngắn jeans và đôi giày thể thao cả - công thức "hack tuổi" nghìn năm không lỗi mốt chính là đây chứ đâu.

Empty
Empty

Một vài gợi ý mix đồ với mini skirt cho những cô nàng châu Á vóc dáng nhỏ nhắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link