4 kiểu chân váy siêu đẹp được chị em mua nhiều nhất đầu hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Đầu mùa hè, những mẫu chân váy này đang lên ngôi được nhiều người lựa chọn.

Chân váy dập ly

Chân váy dập ly là một trong những xu hướng hot trong năm 2017. Váy dập ly gây ấn tượng với muôn kiểu phối đồ lạ mắt, độc đáo. Item này mang đến cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn và vô cùng nữ tính. Bạn có thể mix chân váy dập ly với áo thun, áo sơ mi, áo cách điệu đều đẹp nhé.

chan-vay-dep (2)
chan-vay-dep (1)
chan-vay-dep (3)

Có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Đẹp nhất vẫn là những gam màu pastel ngọt ngào.

Chân váy xòe

Chân váy xòe từ lâu vẫn luôn là trang phục được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự thoải mái cùng vẻ đẹp trẻ trung, phong cách mà item này mang đến cho bạn. Những chiếc chân váy xoè dài với hoạ tiết đậm chật vintage cổ điển cũng khá lãng mạng rất thích hợp với cô nàng tiểu thư. Diện mùa hè hay mùa đông cũng vẫn rất đẹp cho đi chơi xuống phố hay đến công sở.

chan-vay-dep (4)
chan-vay-dep (5)
chan-vay-dep (7)

Chân váy mini

Với độ dài trên gối những dáng chân váy ngắn mini giúp người mặc khoe đôi chân dài thon gọn cùng sự trẻ trung, cá tính. Có rất nhiều kiểu dáng dành cho bạn từ dáng váy ôm, váy quấn, váy xòe, váy chữ A, váy tulip...Sự kết hợp đa dạng với chân váy mini năng động, quyến rũ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn gái xuống phố ngày hè.

chan-vay-dep (6)
sk1170_02

Kiểu chân váy này không chỉ thể hiện nét đẹp điệu đà, mà còn thể hiện nét duyên dáng của nữ giới. Đặc biệt dáng váy ngắn năng động đầy sức hút là sự lựa chọn phù hợp khi xuống phố cuối tuần.
 

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của dân công sở. Chân váy bút chì mang lại vẻ thanh lịch được nhiều cô gái văn phòng ưa thích. Chỉ cần một chiếc váy bút chì cạp cao mix kèm sơ mi, áo thun ôm và đôi giày mũi nhọn sẽ giúp tạo sự cân bằng hoàn hảo cho mẫu váy thanh lịch này. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp váy bút chì và áo peplum, một gợi ý giúp bạn tăng vẻ duyên dáng tối đa.

sk1412_01 
chan-vay-dep (8)
chan-vay-dep (9)
chan-vay-dep (10)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn