Mặc đẹp với váy mini trong từng hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mang lại vẻ trẻ trung, duyên dáng, váy mini được nhiều bạn gái yêu thích. Biết cách phối đồ phù hợp...

Dạo phố: Áo len cổ lọ đi cùng váy mini da là sự kết hợp hoàn hảo cho thời trang dạo phố. Với lựa chọn này, bạn chỉ cần phối cùng chiếc túi mini và đôi bốt cổ thấp để hoàn thiện set đồ. Sơ vin một nửa áo mang lại vẻ ngoài trẻ trung và đôi chút nghịch ngợm.

Mặc đẹp với váy mini trong từng hoàn cảnh 1

Dự tiệc: Với áo khoác dáng dài phối với váy mini siêu ngắn, bạn sẽ khoe được tối đa lợi thế của đôi chân thon mà vẫn tạo cảm giác an toàn vì không để hở quá nhiều. 

Mặc đẹp với váy mini trong từng hoàn cảnh 2

Một lựa chọn khác dành cho các buổi tiệc chính là phối đơn giản áo len cổ lọ và váy mini. Điểm nhấn của set đồ nằm ở chiếc vòng cổ to bản nổi bật và đôi bốt cổ cao da lộn tua rua hợp xu hướng hoặc giày cao gót mảnh.

Mặc đẹp với váy mini trong từng hoàn cảnh 4

Công sở: Váy mini dài ngang gối phối cùng sơ mi trắng mang lại sự thanh lịch và chuyên nghiệp cho bạn gái rất phù hợp với môi trường công sở lịch sử, chỉn chu.

Mặc đẹp với váy mini trong từng hoàn cảnh 5

Du lịch: Thông thường, váy mini không phải là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi xa. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa một chiếc sweater tối giản và mini skirt sặc sỡ, có họa tiết nổi bật sẽ giúp bạn luôn trẻ trung mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi khi đi du lịch.

Mai Phương Thúy khoe ngực khủng, đọ sắc Huyền My
Mai Phương Thúy khoe ngực khủng, đọ sắc Huyền My
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vào tối hôm qua (18/2), Mai Phương Thúy và Huyền My đã có mặt tại một buổi tiệc đầu năm diễn ra tại Hà Nội.
Nổi bật trên phố Xuân với gam màu hồng ngọt ngào
Nổi bật trên phố Xuân với gam màu hồng ngọt ngào
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu hồng ngọt ngào luôn là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn