Thời trang ánh kim "bùng nổ" mọi mặt trận, từ nữ tính sang chảnh đến cá tính đều nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Không còn chỉ giới hạn trong các bữa tiệc, các món đồ ánh kim xuất hiện ngày càng nhiều trong phong cách đường phố.

Thời trang ánh kim với những màu sắc kim loại đang phủ sóng mạnh mẽ làng mốt. Ánh kim tràn ngập mọi thứ, từ váy áo cho đến phụ kiện.

Để làm nổi bật một set đồ có thiết kế tối giản về cả thiết kế lẫn màu sắc, không cách gì hiệu quả hơn bằng việc phối hợp chúng cùng những món thời trang ánh kim, đó có thể áo phông, chân váy, quần dài hoặc một đôi sandal hay túi xách metallic. Nếu muốn nổi bật, bạn hãy thử nghiệm phong cách này cho lần xuất hiện sắp tới.

Empty

Người mẫu Maira Ignazzi đầy ma mị trong bộ váy cúp ngực màu cầu vồng kim loại. Vì tổng thể đã cực kì mãn nhãn nên người đẹp tối giản phụ kiện hết mức.

Empty

Fashionista Emma Heaton táo bạo vô cùng khi mặc một chiếc bra đính kết đá cùng quần jeans hở dọc thân và kính râm mắt mèo.

Empty

Vẻ ngoài hào nhoáng cùng sự nổi bật tối đa của trang phục ánh kim màu bạc là điều không cần bàn cãi.

Empty

Muốn xuất hiện với vẻ ngoài vương giả kiêu sa, nàng hãy tìm đến những thiết kế váy cổ yếm màu vàng kim loại. Kết hợp với túi xách mini đảm bảo nổi bật.

Empty

Ngoài váy áo, thời trang ánh kim còn xuất hiện trên các món phụ kiện thời thượng, chẳng hạn như: Túi xách, boots cao đến gối hay khuyên tai, vòng cổ…

Empty

Hannah Lesley đem tới vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng với set đồ tươi tắn như ánh nắng.

Empty

Người mẫu Shana Koehler khoe vẻ đẹp mơ màng đầy e ấp trong thiết kế váy cổ yếm khoét ngực đính sequins.

Empty

Chỉ với một đôi khuyên tai dáng tròn to bản màu bạc ánh kim sẽ là item giúp ngoại hình của nàng auto trở nên cá tính hơn.

Empty

Cất liệu này chiếm trọn tình cảm của giới yêu thời trang khi chỉ cần khoác lên mình một chiếc áo thun đen đơn giản và phối cùng quần túi hộp metallic màu vàng.

Empty

Chân váy ngắn cực kỳ phổ biến, được kết nối từ các tấm kim loại và là đặc trưng trong sáng tạo của các nhà mốt đình đám. 

Empty

Cùng với thời trang ánh kim, một iteam khác cũng đang thống trị street style của các tín đồ, đó chính là sơ mi pastel mang gam màu nhẹ nhàng. Combo này khi kết hợp với nhau sẽ cho ra mắt một tổng thể vừa thanh lịch, vừa lộng lẫy.

Empty

Muốn nổi bật tối đa thì một chiếc váy sequins dáng dài tone màu vàng vương giả mix match cùng các món phụ kiện đồng điệu.

Từ quần dài đến chân váy, ánh kim là chi tiết lấp lánh đủ để bạn nổi bật nhưng không hề phô trương. Tự bản thân trang phục ánh kim cũng đã vô cùng ấn tượng nên chỉ cần kết hợp cùng những items đơn sắc là đã đủ sang xịn. Bạn hoàn toàn có thể diện món đồ này đến công sở nếu biết cách tiết chế và mix match khéo léo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link