Chỉ với một chi tiết này, Hari Won đã hé lộ tình trạng hôn nhân với Trấn Thành sau loạt tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Qua đoạn hội thoại trên, khán giả có thể thấy rõ cặp đôi vẫn giữ được tình yêu mặn nồng, bền chặt như những ngày mới yêu.

Mới đây, Hari Won chia sẻ hình ảnh 2 chiếc cúp của Trấn Thành kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mừng anh nha”. Dưới bài đăng, Trấn Thành lập tức phản hồi với giọng điệu ngọt ngào: “Yêu vợ nhiều!!! Em siêu duyên dáng đêm qua nhé!!! Kkk. Thương lắm”. Thấy vậy, Hari Won liền cho biết cảm giác của bản thân khi lên sân khấu nhận cúp thay chồng: “Mắc cỡ quá”.

Doan-hoi-thoai-he-lo-tinh-trang-hon-nhan-hien-tai-giua-tran-thanh-va-hari-won-sau-loat-on-ao-4
Doan-hoi-thoai-he-lo-tinh-trang-hon-nhan-hien-tai-giua-tran-thanh-va-hari-won-sau-loat-on-ao-5

Chỉ với một chi tiết này cũng đủ thấy cặp đôi vẫn giữ được tình yêu mặn nồng, bền chặt. Cả hai liên tục thể hiện tình cảm “ngọt lịm” trên các nền tảng mạng xã hội nhằm gián tiếp dập tan mọi tin đồn.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong những lời chia sẻ ngọt ngào về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Trấn Thành khẳng định rằng, sự chung thủy mà đi đôi với chịu đựng, khổ sở đó không phải là mối quan hệ tốt đẹp. Trong tình yêu, phải xem mối quan hệ có hạnh phúc hay không chứ không quan trọng việc đi cùng nhau trong thời gian bao lâu.

"Trong một mối quan hệ mà còn hạnh phúc, còn ý nghĩa thì đó mới là mối quan hệ hiệu quả. Còn mối quan hệ mà chúng ta phải khổ sở, phải chịu đựng nhau chỉ vì một định nghĩa bình thường thì chúng ta nên chung thủy vì mấy năm rồi. Mấy năm không có ý nghĩa. Tôi đọc ở đâu đó một câu nói rằng là: Một người yêu sẽ làm cho bạn hạnh phúc trong vài tháng so với người vài năm nếu như người ta không biết cách để làm cho người con gái hạnh phúc. Phải xem mối quan hệ có hạnh phúc hay không chứ không quan trọng việc chúng ta đi với nhau bao lâu. Nếu bạn đi lâu với người đó trong sự chịu đựng thì tôi nghĩ bạn nữ đó sẽ không có ý nghĩa nữa".

Doan-hoi-thoai-he-lo-tinh-trang-hon-nhan-hien-tai-giua-tran-thanh-va-hari-won-sau-loat-on-ao-7

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khẳng định rằng anh đã gặp đúng người, đó là Hari Won. Bởi lẽ từ ngày nên duyên với Hari Won, nam MC thừa nhận mình thay đổi rất nhiều, từ tính cách cho đến cách cư xử hàng ngày.

"Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó. Không biết tốt kiểu gì mà đến giờ chưa chịu bỏ. Tức thiệt đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link