Xôn xao thông tin Á hậu Phương Nhi thôi học Đại học sau khi tham gia Miss World Vietnam

( PHUNUTODAY ) - Hiện, phía Phương Nhi cũng như đơn vị quản lý của cô chưa chính thức lên tiếng về việc có hay không chuyện nghỉ học Đại học.

Mới đây mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin cho rằng, Á hậu Phương Nhi đã nghỉ học đại học sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2. Việc này khiến cho fan sắc đẹp không khỏi chú ý và để lại nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, khi mới đăng quang, Á hậu Phương Nhi từng cho biết, cô đang bảo lưu kết quả học tập để vào TP.HCM hoạt động nghệ thuật cũng như tham gia các hoạt động đối với top 3 Miss World Vietnam. 

"Thật ra việc học của tôi đã bị ảnh hưởng từ khi đi thi, vì cuộc thi diễn ra tận 5 tháng. Sau khi ghi danh, tôi đã bảo lưu học tập vì sợ bị ảnh hưởng kết quả ở trường. Thời gian qua, lịch trình rất dày nên tôi chưa sắp xếp được để trở về Hà Nội đi học", Á hậu Phương Nhi nói. Ngoài ra, chân dài 10X cũng thổ lộ việc sẽ sớm quay trở lại trường để tiếp tục việc học. 

306579640_2065176650339250_8094105524891051921_n_1_1

Sau 9 tháng đương nhiệm, mỹ nhân xứ Thanh thành công chứng minh bản thân hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Á hậu 2 MWVN 2022. Bên cạnh khoản sắc vóc, cô còn tích cực biến hóa ở nhiều vai trò từ mẫu ảnh đến ca sĩ, vũ công. Sự đa tài giúp hình ảnh người đẹp sinh năm 2002 đa dạng hơn trong lòng công chúng. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi vì đầu tư chỉn chu vẻ ngoài mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Từ khi trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi nhanh chóng được khán giả ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới”. Tuy nhiên chính Phương Nhi mới đây lại tiết lộ cô không dám nhận danh xưng mà khán giả ưu ái đặt cho mình. Bởi nàng hậu nhận thấy ngoài cuộc sống còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp, lộng lẫy và có khí chất rất riêng. Dù vậy Phương Nhi cũng rất trân trọng, cám ơn tình yêu thương của khán giả.

sao-viet_2

Phương Nhi cũng hy vọng thời gian tới, mọi người sẽ công nhận các hoạt động thiện nguyện, các đóng góp ý nghĩa cũng như hành động truyền cảm hứng của Phương Nhi đến với cộng đồng.

Ngoài ra, Phương Nhi cũng đang tích cực luyện tập các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại một đấu trường sắc đẹp nước ngoài. Ai cũng cho rằng đó chính là Miss International 2023 vì tiêu chí của đấu trường sắc đẹp này rất hợp với sắc vóc, khí chất của Phương Nhi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link