Bất ngờ với món quà sinh nhật bạn gái tặng Công Lý nhân dịp sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Vào sinh nhật của Công Lý, nam nghệ sĩ bất ngờ được bạn gái tặng đôi giày trị giá 20 triệu cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bạn gái NSND Công Lý vào dịp sinh nhật của nam nghệ sĩ đã gửi lời chúc ngọt ngào nhất đến bạn trai: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn thân! Tuổi hồng rực rỡ, khoẻ mạnh và không ốm đau nhé. Mua cho đôi giày mới đi để gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường mình đi nhé!".

NSND Công Lý được bạn gái kém tuổi tặng giày hiệu 20 triệu mừng sinh nhật tuổi 46.

NSND Công Lý được bạn gái kém tuổi tặng giày hiệu 20 triệu mừng sinh nhật tuổi 46.

Trước tình cảm mà bạn gái dành cho Công Lý, nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến NSND Công Lý.

Ngọc Hà - bạn gái Công Lý từng lọt top 20 một cuộc thi nhan sắc cách đây nhiều năm. Cô kém diễn viên Công Lý 15 tuổi nhưng điều khiến nam diễn viên yêu người con gái trẻ trung ấy chính là sự chân thành.

Về cơ duyên gặp gỡ, Công Lý tâm sự: "Tôi và cô ấy tình cờ gặp nhau trong một buổi họp báo, cô ấy đặt vấn đề phỏng vấn riêng. Tôi được biết, cô ấy là phóng viên của một tờ báo điện tử. Chúng tôi đến với nhau rất tự nhiên, bình thường không có sự sắp xếp hay giới thiệu. Tự dưng chúng tôi cảm thấy... Thôi ngại lắm...".

Dù cách nhau 15 tuổi nhưng Công Lý và Ngọc Hà rất hòa hợp và hạnh phúc.

Dù cách nhau 15 tuổi nhưng Công Lý và Ngọc Hà rất hòa hợp và hạnh phúc.

Nhắc đến Ngọc Hà, Công Lý tiếp lời: "Rất khó kiếm được một người con gái có tư duy như Hà. Thậm chí, Hà còn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm chị Vân, chị Khuê mời đi chơi, đi ăn hoàn toàn không vấn đề gì cả. Cô ấy không những chấp nhận quá khứ của tôi mà còn thấy vui khi làm những việc đó. Trong ngày sinh nhật Thảo Vân, Hà nói với tôi là chúng ta nên mời chị ấy cùng các con riêng của tôi đi ăn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn