Thời trang học đường của 4 nữ sinh gây sốt nhất trong phim Hàn 2021

( PHUNUTODAY ) - Phim Hàn 2021 lấy bối cảnh học đường không nhiều nhưng vẫn đủ để gây mê khán giả.

1. Kim Da Mi

Kim Da Mi từng gây tiếng vang với vai "điên nữ" trong Itaewon Class, mới đây cô đã khuấy đảo màn ảnh Hàn tháng cuối năm 2021 trong Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta). Trong phim, cô vào vai Kook Yeon Soo, một lớp trưởng giỏi giang, xinh đẹp, hoàn hảo.

Trong phim, cô để mái tóc đen dài, gương mặt ít phấn son. Gây ấn tượng nhất có thể thấy là những khoảnh khắc cô diện bộ đồng phục nữ sinh đơn giản. Dù chỉ là bộ đồng phục với sơ mi chân váy quen thuộc thôi nhưng cô vẫn mang lại cảm giác tươi mới, tỏa sáng bởi vóc dáng thanh thoát, nhỏ nhắn.  

Empty

2. Han So Hee

Trong Nevertheless, Han So Hee vào vai một nữ sinh đại học trường nghệ thuật. Dù phim không được đón nhận nhưng Han So Hee vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp trong tạo hình Yu Nabi.

Vì đã là sinh viên nên nhân vật của Han So Hee không thường diện đồng phục, thế nhưng vẫn có những trang phục đặc trưng cho nhân vật mỗi khi cô xuất hiện ở giảng đường như những bộ đồ tối giản, thường là tối màu và dù dính đầy sơn nhưng nhìn lại rất nghệ thuật.

Empty
Empty

3. Moon Ga Young

Sở hữu nhan sắc nổi bật, Moon Ga Young lại càng xuất sắc hơn trong bộ đồng phục nữ sinh của True Beauty. Khác với trang phục tối giản, gần gũi của Kim Da Mi, những bộ đồng phục của Moon Ga Young lại rất kiểu cách, được phối hợp thêm với áo len, áo khoác.

Điểm nhấn xuất hiện nhiều nhất phải kể đến bộ sưu tập nơ đa dạng các màu của cô nàng. Đặc biệt, cô cũng trang điểm vô cùng kĩ càng để phù hợp với nội dung bộ phim, điều này càng khiến Moon Ga Young trở nên nổi bật hơn.

Empty
Empty
Empty

4. Krystal

Khác những trường hợp kể trên, Krystal ở Police University là một nữ sinh học viện cảnh sát, cực kỳ cool ngầu, vô cùng mạnh mẽ. Xuyên suốt cả bộ phim, cô gần như đều xuất hiện với đồng phục cảnh sát, tạo hình không mấy cầu kì mà vẫn thể hiện được thần thái sang chảnh, chỉ có điều do tóc búi nên cô có phần dừ hơn. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link