Showbiz 16/12: Kênh Youtube mạo danh VTV đưa tin Phi Nhung "giả chết", Lê Dương Bảo Lâm ngầm thông báo bà xã có bầu?

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng phẫn nộ khi một bộ phận netizen dùng tin đồn Phi Nhung còn sống để "câu view".

phi-nhung-1

Mới đây, một kênh trên Youtube đăng tải đoạn video với nội dung: "15/12: VTV chính thức lên tiếng Phi Nhung còn sống, yêu cầu truy nã gấp để xử lý ngay, lừa gạt dân". Thông tin này lập tức khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Trong đoạn video, kênh này có cho biết việc VTV đã đưa tin về Phi Nhung "giả chết" nhưng đây hoàn toàn là tin bịa đặt. Nhiều người cho rằng, kênh này đã cố tình "mạo danh" tên tuổi của VTV để đưa tin sai lệch. 

anh-chup-man-hinh-20211215-luc-170712-7e93582b (1)
thiet-ke-khong-ten-47c2b9fa

 Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh chụp lại con gái Bảo Nhi, Bảo Ngọc cùng nhau chơi đùa cực đáng yêu. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý đó là dòng chia sẻ của anh: “Năm sau thêm 1 bà nữa nha cô chú ơi… 1 năm 1 bà, thương ơi là thương 2 bà nhỏ…”. Nhiều người hâm mộ cho rằng Bảo Lâm chỉ đang bày tỏ mong muốn năm tới sẽ tiếp tục có thêm con gái. Nhưng cũng có người nghĩ chắc hẳn Quỳnh Quỳnh đã có tin vui và anh đang ngầm thông báo. 

anh-chup-man-hinh-2021-12-16-luc-131020-1639635437969893382041

Trưa nay (16/12), chuyên trang sắc đẹp Sash Factor bất ngờ hé lộ chung kết đang được ghi hình kín, sau đó mới phát sóng vào khung giờ thông báo. Dân mạng Việt đang rất nóng lòng, "hóng" thông tin về Đỗ Thị Hà hơn bao giờ hết. Ngay lập tức, một số cư dân mạng đã tìm Đỗ Thị Hà để giải tỏa thắc mắc. Dưới phần bình luận bài đăng mới nhất, đại diện Việt Nam phủ nhận chung kết được ghi hình trước. 

tienluat

Mới đây, Tiến Luật tải ảnh chụp cùng bà xã kèm lời ngôn tình: "Thương một người tôi không cần phải nói nhiều. Và đây là một bài post ít lời nha". Nhiều người ngưỡng mộ tình yêu mà Tiến Luật dành cho Thu Trang, giản dị, hài hước nhưng cực kì "chất lượng".

ava-16395785253661916735309

 Hồ Ngọc Hà có chia sẻ hai phản ứng trái ngược nhau hoàn toàn giữa Subeo và cậu út Leon mỗi lần tới giờ ăn. Khi được mẹ đưa sinh tố, Subeo dường như nhăn nhó mệt mỏi. Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đưa đồ ăn cho cậu út Leon. Cậu bé vô cùng thích thú. Cậu bé nhiệt tình gặm bắp ngô được mẹ đưa tới miệng. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chả bù cho ông em thử 100000 thứ không care". Dù chỉ có mấy chiếc răng nhưng Leon vẫn rất nhiệt tình thưởng thứ đồ ăn tới miệng. 

lequyen

Mới đây, Lâm Bảo Châu vừa khoe ảnh tình tứ bên Lệ Quyên chụp trong không gian Giáng sinh khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh, anh chàng đã ôm eo nữ ca sĩ một cách tình cảm và còn đính kèm lời chia sẻ: "Lại một mùa Giáng sinh tới rồi".

thuytien

Mới đây, netizen lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội đoạn tin nhắn của Tân Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Người đẹp đã tiết lộ lí do tới nay vẫn chưa có người yêu: "Chị búng tay cái là có bồ liền mà tại chị không thích búng thôi". Cô còn nhấn mạnh: "Chị muốn tập trung lo cho sự nghiệp trước thôi".

kimchi

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi cho hay cô cảm thấy yên tâm khi biết tin vợ chồng Thương Tín đã có công việc ổn định: "Được biết vợ anh Tín đi giúp việc cho nhà người ta, còn anh Tín thì được tạo điều kiện cho làm shipper giao phá lấu, tôi rất yên tâm. Trước đó, vợ chồng anh Tín không có công ăn việc làm, nhưng khi thấy 2 người chủ động đi tìm công việc, tôi thấy đây là tín hiệu khả quan trong cuộc sống và trong suy nghĩ của 2 người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link