Một sao nữ Vbiz được chồng tặng quà Noel 8 tỷ đồng, nhìn chồng tiền mà dân tình choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Vô số lời chúc mừng kèm sự ngưỡng mộ từ mọi người được gửi tới cặp đôi và mong sớm có đám cưới.

Mới đây, nam diễn viên Lý Bình đã đăng tải vlog đi mua quà Noel cho vợ sắp cưới Phương Trinh Jolie. Cụ thể anh đã mua một chiếc xe hơi thể thao có giá gần 8 tỷ đồng vì bà xã có sở thích đặc biệt với dòng xe đắt đỏ này. Ngay sau khi quyết định mua xe, Lý Bình còn mang hẳn một túi tiền, xếp thành từng chồng. Số tiền mà nam diễn viên chuẩn bị để mua quà Noel cho vợ sắp cưới khiến nhiều người xem phải trầm trồ.

jolie

Theo lời nữ diễn viên, Lý Bình đã giấu cô, lén bán chiếc xe mới mua 6 tháng trước để ủ mưu mua chiếc xe khác làm quà Noel. "Hèn chi lén lén đăng bán xe, con S mới mua được 6 tháng, à... thì ra ủ mưu từ trước hả chồng Lý Bình?", cô hào hứng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đã lên kế hoạch cùng bạn gái chạy thử xe mới.

Phương Trinh và Lý Bình chính thức xác nhận hẹn hò vào ngày 8/3/2021. Đến tháng 8/2021, nữ diễn viên cho biết đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và sẽ làm đám cưới sau khi hết dịch Covid-19.

Nói về Lý Bình, Phương Trinh Jolie cho biết: "Bình là chàng trai tốt. Trinh và Bình đã có thời gian quen biết đủ lâu để hiểu tính cách cũng như con người thật của nhau. Trước đây, Trinh chưa công khai là vì còn vướng bận một số việc cá nhân. Bây giờ, khi mọi thứ đều vui vẻ, Trinh nghĩ cũng nên cho khán giả của mình biết điều này".

phuong-trinh-jolie-04

Được biết, Lý Bình kém Phương Trinh Jolie 3 tuổi. Nói về điều này, cô chia sẻ: "Tuổi tác không nói lên điều gì cả, nó chỉ là con số. Không nói Trinh cũng quên mất Bình nhỏ hơn ấy vì anh có cái nhìn lớn hơn tuổi rất nhiều. Dĩ nhiên vẫn có những bất hòa, cãi vã, thậm chí suýt chia tay, nhưng sau tất cả Bình là người mang lại cảm giác yên bình nhất khi bên cạnh. Và người phụ nữ chỉ cần thế thôi. Hạnh phúc đối với Trinh là tất cả", cô tâm sự.

Dù nhiều lần có tin đồn hẹn hò nhưng cô chưa từng một lần thừa nhận. Nhân dịp đặc biệt này cô mới hé lộ cho khán giả biết. Trước đây, khi nghe nhắc đến tên của người tình tin đồn, Phương Trinh Jolie cười trừ nói: “Đồn mà tới chương trình nghe luôn hả trời. Nói thật tính Trinh không thích công khai chuyện tình yêu vì tình cảm là cái khó nói trước. Nếu hôm nay mặn nồng mai lại chia tay mà để khán giả biết thì mọi người sẽ buồn lòng nên Trinh muốn giữ riêng cho mình. Khi nào mình chính thức ký tên vào giấy chứng nhận kết hôn rồi thì chắc chắn Trinh sẽ chia sẻ với khán giả”.

Chuyện tình của cặp sao cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Hình ảnh Phương Trinh Jolie thân thiện, tình cảm với mẹ đẻ Lý Bình từng thu hút sự chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link