3 mỹ nhân VTV tự làm stylist cho nhân vật của mình, bộ nào cũng sang - xịn -mịn

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm danh một số diễn viên tự lên đồ trong phim được khán giả khen ngợi hết lời nhé!

Thời trang của các nữ diễn viên trong phim truyền hình Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dạo gần đây các diễn viên còn rất chịu khó đầu tư rất nhiều cho trang phục và còn tự lên đồ cho nhân vật của mình thêm phong phú và nổi bật.

Huyền Lizzie: Sếp nữ thanh lịch, chỉn chu trong phim Thương Ngày Nắng Về

Huyền Lizzie đã để lại ấn tượng cho người xem bởi gu thời trang khá ổn. Hình ảnh một giám đốc Marketing thanh lịch, sang chảnh đúng với tính cách của nhân vật.

Empty

Trong phim, cô thường diện những bộ đồ công sở chững chạc, kín đáo và lịch sự. Nữ diễn viên đã tự mình chuẩn bị những trang phục và định hình phong cách thời trang cho nhân vật của mình.

Empty

Phong cách thời trang năng động, cá tính và toát lên quyền lực thì những bộ suit cách điệu là lựa chọn đúng đắn.

Empty

Mốt quần ống loe được Huyền Lizzie tích cực lăng xê cùng cách mặc với áo sơ mi.

Khả Ngân: Hóa tiểu thư "bánh bèo" trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Khả Ngân đã tự mình chuẩn bị loạt váy áo phù hợp với Nhi một tiểu thư đỏng đảnh trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Hầu hết quần áo, phụ kiện đều do Khả Ngân sắm.

Empty

Nữ diễn viên thường xuyên lựa chọn những trang phục có gam màu sáng hoặc trung tính toát lên thần thái của một nàng tiểu thư.

Empty
Empty

Ngoài ra, phụ kiện kẹp tóc ngọc hay ánh kim của Khả Ngân trong phim cũng được nhiều bạn gái yêu thích, dù không quá đắt tiền nhưng mang đến hiệu quả cao.

Thu Quỳnh: Quyền lực, sang chảnh trong phim Hương Vị Tình Thân

Thy do diễn viên Thu Quỳnh thủ vai nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Phong cách thời trang ổn định đúng chuẩn sang – xịn – mịn đều do cô nàng một tay lựa chọn trang phục, phụ kiện. 

Empty

Những bộ vest không hề già dặn với phom dáng khoe eo thon chân dài cực đỉnh. Bên cạnh đó, áo hai dây mix cùng vest đạt được hiệu ứng mềm mại cho người mặc.

Empty

Không chỉ thời trang công sở mà tủ đồ mặc ở nhà của Khánh Thy cũng vô cùng tinh tế đúng chất con dâu nhà tài phiệt. 

Empty
Empty

Thu Quỳnh đã bỏ khá nhiều tâm huyết cho việc lựa chọn trang phục cho nhân vật Thy. Có thể thấy mọi bộ cánh khoác lên người đều rất chỉn chu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link