Thời trang mùa Thu: Mặc đẹp với váy liền thân khiến vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Váy liền thân luôn rất tiện lợi bởi bạn sẽ mất nhiều thời gian để nghĩ xem nên mix đồ như thế nào, phong cách ra sao, màu sắc nào thì phù hợp? Cùng điểm qua thời trang mùa thu năm nay với váy liền thân.

Váy xòe liền thân

Đối với những cô nàng có đôi chân dài, váy liền thân dài xèo không còn gì phù hợp hơn. Nói đến phong cách tiểu thư là nói đến sự ngọt ngào, dịu dàng. Một chiếc váy xòe liền thân, với vài gam màu nhẹ nhàng như trắng, đỏ hồng, hồng nhạt, xanh pastel, ôm khéo vòng eo xinh, hẳn sẽ là lựa chọn cho bạn gái giữa tiết trời đầu thu. Những cô nàng bụi bặm, phong cách sẽ hóa thân hoàn hảo thành những cô gái dịu dàng, thanh lịch.

thoi-trang-mua-thu-mac-dep-voi-vay-lien-than (2)

 Váy liền thân hoàn hảo cho những cô gái dịu dàng

Váy liền thun với kiểu cổ chữ V xếp ply đan chéo

Đây là mẫu váy liền thân hot nhất nhì năm nay. Những chiếc váy này tạo cảm giác bạn vừa cao ráo, và vòng một cũng căng đầy hơn. Thêm chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn ở vòng eo, bạn sẽ thấy mình xinh tươi và thu hút rất nhiều ánh mắt của người khác đấy.

Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn lựa chọn những mẫu váy liền kết hợp họa tiết không chỉ ở những phần thân áo như cổ áo, tay áo,… càng làm cho chiếc váy nhiều họa tiết này trở nên thống nhất và chuyên nghiệp. Bạn sẽ trỡ nên hoàn hảo hơn khi kết hợp chiếc váy này cùng với những chiếc thắt lưng bằng vải hay bằng da sẽ giúp dáng bạn trở nên thanh thoát hơn. Set váy này chắc chăn sẽ tạo nên phong cách cho bạn.

Váy xòe ngắn

Mùa thu đến, những chiếc váy xòe ngắn kết hợp những họa tiết hoa đơn giản hoặc chấm bi giúp cho các bạn nữ trở nên thân thiện, năng động và trẻ trung hơn. Đặc biệt với dải dây lụa các điệu càng làm cho dáng váy xòe chấm bi trở nên sành điệu, độc đáo. Với kiểu dáng cá tính và năng động này bạn có thể đi dạo phố hoặc diện đến công sở với một chiếc áo sơ mi cùng một đôi giày cao gót duyên dáng. Ngoài ra, đây còn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những cô nàng nấm lùn nhưng trung thành với kiểu váy liền thân.

Kiểu váy xếp bèo nhún ở bên hông

Đừng chần chừ gì thêm, hãy tậu em váy nhún này về để giúp những chị em có vòng eo lớn và hông nhỏ trở nên tự tin hơn.

thoi-trang-mua-thu-mac-dep-voi-vay-lien-than (1)

 Kiểu váy xếp bèo nhún ở bên hông cá tính

Bạn có thể chọn chất liệu vải ren dễ dàng phù hợp với mọi thời tiết khác nhau. Tuy nhiên, với tiết trời se lạnh của mùa thu, chất liệu ren dường như càng khiến bạn trở nên đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Họa tiết dạng nhỏ, phối màu trang nhã làm nên một cô nàng cá tính, thu hút.

Váy nhiều họa tiết

Những gam màu trung tính, những chiếc váy một màu chắc hẳn bàn đã chán. Chân váy nhiều họa tiết đang lên ngôi trong mùa thu này. Trong tủ đồ của các nàng không bao giờ thiếu cho mình một chiếc váy ngắn hoặc dài. Vì thế, với những kiểu váy có họa tiết hoa văn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính hơn trong mắt đối phương.

thoi-trang-mua-thu-mac-dep-voi-vay-lien-than (3)

 Nhiều họa tiết tươi mới cho cô nàng năng động

Với chiếc váy nhiều họa tiết, bạn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè và nó cũng giúp bạn trở thành cô nàng công sở năng động trong mắt các đồng nghiệp của bạn đấy. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn chiếc váy màu nude trẻ trung kèm theo đường bo eo nhẹ nhàng, nhún bó sát giúp những cô gái sexy tự tin khoe vóc dáng quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link