Ngọc Trinh kiếm tiền bằng cách nào để mua siêu xe 12 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Ngọc Trinh mua siêu xe khiến không ít người thắc mắc Ngọc Trinh kiếm tiền bằng cách nào mà nhanh như vậy.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh buổi nhận siêu xe có giá 12 tỷ đồng, được người đẹp sử dụng thay thế cho chiếc Range Rover LWB - dùng từ cuối năm 2014. Chiếc xe cũ vẫn được cô giữ lại, dự tính đưa cho anh trai đi.

ngoc-trinh-1

Ngọc Trinh sở hữu siêu xe 12 tỷ.

Tại Việt Nam, ôtô mới của Ngọc Trinh được xem là phiên bản mới và đắt nhất của thương hiệu xe này.

Ngọc Trinh tự nhận cô thuộc típ người đơn giản, lại không rành về xe nên khi thấy thích là quyết định mua chứ không mất thời gian tìm hiểu. Cô bị ấn tượng với chiếc xe mới và đặt mục tiêu mua nó từ cách đây một tháng.

Thông tin Ngọc Trinh sở hữu siêu xe 12 tỷ dù chưa có gì là chắc nhưng hiện cô vẫn đang sở hữu căn hộ 20 tỷ cùng nhiều xe như Audi A4. Roll Royce Phantom, BMW 750 Li... khiến không ít người thắc mắc Ngọc Trinh kiếm tiền ở đâu mà nhanh như vậy.

ngoc-trinh-3

Căn hộ 20 tỷ của Ngọc Trinh.

Không phải người mẫu nào cũng chịu cởi chụp hình nội y, đôi khi là khỏa thân, nhưng Ngọc Trinh thì nhận hết. Giá cát-xê của Ngọc Trinh thời điểm 3-4 năm trước đã rơi vào khoảng 20.000 USD/ hợp đồng (khoảng 455 triệu VNĐ). Trong số các hợp đồng quảng cáo có cái cô từng nhận trị giá đến 35.000 USD (khoảng 795 triệu đồng VND). Những lời mời đóng quảng cáo dưới 10.000 USD (khoảng 227 triệu đồng VND) rất nhiều nhưng Ngọc Trinh thường từ chối. Nếu là hợp đồng chụp ảnh quảng bá sản phẩm game, Ngọc Trinh cũng nhận về tới 600 triệu đồng. Cho đến nay, mức cát-xê dành cho các hợp đồng này cũng tăng lên theo thời gian.

Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh, Ngọc Trinh còn nhận lời tham dự nhiều sự kiện trong làng giải trí. Mỗi sự kiện để cô nhận lời tham dự, BTC phải chi từ 2000-5000 USD (khoảng 45-113 triệu VNĐ).

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh từ năm 2011, khi cô mới 23 tuổi. Không chỉ mở một cơ sở Spa tại trung tâm TP HCM.

Không rõ chất lượng kinh doanh của Ngọc Trinh đến đâu nhưng rõ ràng thương hiệu của cô đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Riêng nhãn hiệu thời trang của Ngọc Trinh cũng vậy. Với tiêu chí làm lại hàng hiệu, cô nàng đã kiếm kha khá khách hàng và lợi nhuận cho những sản phẩm thời trang của riêng mình.

Không những thế, tình yêu 7 năm với bạn trai đại gia cũng giúp Ngọc Trinh không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link