6 bí quyết thời trang giúp bạn "ăn gian tuổi" hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn f5 phong cách của mình để trở nên trẻ trung hơn vài tuổi, đừng nên bỏ qua những bí quyết thời trang đơn giản dưới

Một bộ trang phục phù hợp hoàn toàn có thế giúp người mặc trẻ trung hơn sơ với khuôn mặt hay độ tuổi. Có những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong cách của bạn, khiến bạn già hơn hoặc trẻ hơn so với tuổi thật, một trong số đó là cách chọn trang phục. Đúng vậy, thời trang hoàn toàn có sức mạnh khiến bạn trẻ trung, phong cách và hiện đại hơn thậm chí là ngược lại. Bằng cách áp dụng một số quy tắc phối đồ, lựa chọn trang phục đơn giản bạn hoàn toàn có thể trông trẻ hơn, mảnh mai hơn và phong cách hơn. 

1. Cập nhật tủ quần áo của bạn 

6 bí quyết thời trang giúp bạn

Nếu bạn muốn để có được một cái nhìn hiện với vẻ đẹp trẻ trung và hấp dẫn hơn, bạn phải thường xuyên thay đổi quần áo của bạn. Điều này không có nghĩa là phải bỏ tất cả quần áo cũ và mua mới. Đơn giản chỉ cần bỏ đi những bộ quần áo cũ mà bạn không mặc nữa và thay thế chúng bằng một phong cách mới hơn.

2. Chọn trang phục vừa vặn

6 bí quyết thời trang giúp bạn

Bạn sẽ trông trẻ hơn khi lựa chọn một chiếc quần jean vừa vặn hay một chiếc váy quấn nhẹ nhàng phù hợp với vóc dáng cơ thể mà không quá bó sát, khó chịu. Khi mua sắm bạn nên lựa chọn những trang phục phù hợp để tôn lên những đường nét đẹp của cơ thể như đôi chân dài, cánh tay săn chắc, vòng eo nhỏ... Hãy nhớ rằng quần áo rộng thùng thình, chẳng hạn chiếc quần dáng Alibaba ​​hoặc áo sơ mi quá khổ sẽ khiến bạn già hơn. 

3. Chọn áo ngực phù hợp

6 bí quyết thời trang giúp bạn

Luôn luôn chọn áo ngực đúng như kích cỡ vòng 1 của bạn. Một chiếc áo ngực ôm vừa vặn sẽ giúp cơ thể bạn thon gọn và kết hợp trang phục đẹp hơn.

4. Cập nhật và thử các xu hướng thời trang

6 bí quyết thời trang giúp bạn

Để trông trẻ hơn, không nhất thiết bạn phải lựa chọn những trang phục sexy gợi cảm như xuyên thấu, trong suốt... Tốt nhất là những trang phục đủ gợi cảm nhưng không quá hở hang như một chiếc áo, váy trễ vai, croptop duyên dáng, năng động... Bạn cũng không cần phải bắt trước những xu hướng của lớp trẻ hãy lựa chọn có chọn lọc chúng và kết hợp tinh tế với phong cách thời trang của bản thân. Chắc chắn bạn sẽ thật tuyệt vời và phong cách hơn đấy.

5. Thử phong cách trung tính, tông xuyệt tông...

6 bí quyết thời trang giúp bạn

Bạn nghĩ những sắc màu trung tính, màu trầm như đen, nâu, be, xám, ghi... khiến bạn già hơn? Phối đồ một cách phù hợp vẫn mang đến cho bạn vẻ trẻ trung bất ngờ đấy. Một bộ trang phục màu đen có thể sẽ khiến bạn già dặn hơn tuy nhiên chỉ cần lựa chọn những trang phục có các chi tiết cách điệu hoặc thêm vào một số màu sắc nổi bật cũng khiến bạn trẻ hơn nhé. Hãy thử mặc một chiếc áo satin sáng bóng với quần vải lanh phẳng hay kết hợp một chiếc tank top da với một chiếc chân váy bút chì, hay chỉ cần thêm một chiếc khăn len đan trên một set đồ đơn giản...

6. Biến hóa với phụ kiện

6 bí quyết thời trang giúp bạn

Túi xách, giày, thắt lưng và trang sức phong cách là sự lựa chọn tuyệt vời để mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, năng động.

Bí quyết chọn trang phục phù hợp cho mọi vóc dáng cơ thể
Bí quyết chọn trang phục phù hợp cho mọi vóc dáng cơ thể
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có những bí quyết đơn giản sẽ giúp bạn tôn vóc dáng và che khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả đấy
7 kiểu váy liền phong cách retro bạn nên sở hữu trong tủ đồ
7 kiểu váy liền phong cách retro bạn nên sở hữu trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa lạnh rất phù hợp để diện những kiểu váy cổ điển, phong cách retro quyến rũ. Bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link