Thời trang thu "chất phát ngất" của nữ hoàng thị phi Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng xem cô ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà diện gì cho mùa thu nhé!

Hồ Ngọc Hà là một trong những mĩ nhân nổi tiếng của giới showbiz. Gạt bỏ tất cả những lùm xùm về cuộc sống cá nhân thì Hồ Ngọc Hà thực sự rất xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng showbiz về khoản ăn mặc. Hồ Ngọc Hà rất có mắt thẩm mĩ và bắt nhịp kịp với các xu hướng mới của thời trang thế giới. 

Thời trang thu

Thời trang thu

Hồ Ngọc Hà có dáng người cao, gầy và đôi chân khá khẳng khiu, có thể vì thế mà cô rất thích mix đồ với quần culottes - item rất hot thời gian này, cô thường kết hợp nó với áo trơn đơn giản để tạo nét thời thượng cho set đồ.

Thời trang thu

Thời trang thu

Thời trang thu

Hồ Ngọc Hà rất thích mặc đồ đơn sắc, đặc biệt là những màu sáng để tạo cảm giác cô không bị quá gầy. Nét sang trọng, quý phái và "tây" của cô cũng được thể hiện rõ nét nhất khi mặc những bộ đồ này.

Thời trang thu

Thời trang thu

Thời trang thu

Sở hữu đôi chân dài nên Hồ Ngọc Hà diện chân váy rất thường xuyên. Cô có cả bộ sưu tập chân váy với các loại chân váy ngắn, dài, midi để kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. Chất liệu của các loại váy cũng phong phú như denim, thun, dạ... Nhưng dù diện bất kỳ loại chân váy nào thì Hồ Ngọc Hà cũng cực kỳ cá tính và trendy với lựa chọn của mình, cô rất hiếm khi lọt top sao mặc xấu.

Thời trang thu

Thời trang thu

Thời trang thu

Hồ Ngọc Hà là một ngôi sao mặc quần skinny siêu đẹp. Cô thường đơn giản hóa bộ đồ khi mặc skinny, những item được kết hợp cùng là áo sơ mi, croptop hay áo thun trơn. Phụ kiện đi kèm cũng chỉ có kính mắt hoặc mũ fedora. Nhưng chắc có lẽ do khuôn mặt đẹp và thân hình nóng bỏng của bà mẹ một con đã khiến những thứ đơn giản ấy thành một set đồ hoàn hảo.

Thời trang thu

Thời trang thu

Thời trang thu

"Nữ hoàng thị phi" trở nên vô cùng gợi cảm trong những bộ váy ôm sát quyến rũ như thế này. Cô đặc biệt yêu thích những chiếc váy có tông màu đen lôi cuốn và kết hợp chúng với giày hoặc boots cao. Quả không ngoa khi nói cô là một fashionista trong showbiz Việt.

Giúp đấng mày râu chọn trang phục làm quà 20/10 cho phái đẹp
Giúp đấng mày râu chọn trang phục làm quà 20/10 cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - 20/10 là một dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng của mình qua những món quà ý nghĩa và ấm áp.
Những mẫu váy len
Những mẫu váy len "nhìn là mê" cho nàng ngày 20/10
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tiết trời sang thu là lúc thích hợp nhất để các quý cô chọn cho mình chiếc váy len yêu thích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn