Giới trẻ Hàn Quốc mặc áo khoác nỉ như thế nào?

12:00, Thứ tư 14/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc áo nỉ đã trở thành một phần không thể thiếu của thời trang đương đại, cùng xem các bạn trẻ Hàn Quốc đã mix đồ với áo nỉ như thế nào nhé!

Cô bạn này mix áo nỉ họa tiết trắng đen cá tính cùng chiếc quần da sành điệu, kết hợp thêm đôi sneaker và mũ snap-back, cô bạn đã có một set đồ rất trendy.

Trẻ trung và năng động là những gì bộ đồ này mang lại, cô bạn rất biết cách kết hợp các màu sắc trên cùng một bộ đồ, bạn có thể học cách mix áo nỉ với một chiếc sơ mi bên trong để tăng độ thẩm mĩ cho set đồ của mình.

Đôi bạn trẻ này lại có một set đồ đôi rất đúng điệu, chỉ với 2 màu sắc trắng và hồng, cô nàng đã có vẻ nữ tính để tự tin đi bên cạnh bạn trai của mình, công thức áo nỉ + quần short cũng là một cách mà các bạn nữ nên "dắt túi" để dùng vào những ngày chớm thu như thế này.

Những chiếc áo nỉ mỏng mặc bên trong lại rất được ưu ái khi các cô gái có thể kết hợp với váy len có màu nâu trầm cổ điển...

...hay chiếc yếm được cách tân như thế này. Các bạn gái Hàn Quốc cũng thường "làm điệu" với những phụ kiện đi kèm như mũ nồi hay clutch màu sắc.

2 cô gái này có cùng một kiểu mix áo nỉ với quần jeans xanh cơ bản. Sự kết hợp với những chiếc quần có kiểu dáng suông hoặc hoặc hơi loe phía ống quần sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ hơn rất nhiều đấy.

Cô bạn này làm mới chiếc áo nỉ dáng dài bằng cách thắt thêm thắt lưng và khoác ngoài một chiếc denim jacket. Không quên mix sandals cùng tất lửng - 1 xu hướng đang rất thịnh hành tại Hàn Quốc. Cả set đồ có màu sắc nhẹ nhàng nên chủ nhân của nó nên trở nên cực đáng yêu và xinh xắn.

Đôi tất trắng cao cổ là "ngôi sao" của set đồ này khi giúp người mặc nó có một diện mạo khỏe khoắn và năng động. Áo nỉ có mũ họa tiết hoạt hình nghịch ngợm cũng đang là xu hướng mới của các bạn trẻ Hàn Quốc.

Chiếc áo nỉ trắng đơn giản khi kết hợp với váy tua rua mang hơi hướm boho sẽ trở thành một set đồ vô cùng thời thượng và bắt mắt.

Cô bạn này trông thật sự khác biệt khi kết hợp áo nỉ xanh đậm cùng chân váy denim bất đối xứng và ankle boots da. Chiếc túi kẻ có cùng tông với váy cũng thể hiện gu thời trang nhạy bén của chủ nhân bộ đồ.

Những bạn gái thích điệu đà cũng có thể sơ vin áo nỉ với chân váy xòe màu pastel nhẹ nhàng, mix cùng đôi sneaker ton - sur - ton với áo.

Những trang phục gợi cảm đến khó tin của hotgirl Midu
Những trang phục gợi cảm đến khó tin của hotgirl Midu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Midu thường được biết đến với hình tượng một hotgirl với hình ảnh trong sáng và đáng yêu, nhưng thời gian gần đây, cô đã thay đổi phong cách.
Biến hóa phong cách cho cô nàng mê áo khoác denim
Biến hóa phong cách cho cô nàng mê áo khoác denim
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc áo khoác denim ngày càng phổ biến và được ưa chuộng, nhưng bạn có biết cách mix đồ với item này như thế nào cho thật hiệu quả?

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT