Gu thời trang đáng khen của Ly Kute - bạn gái cũ Mạc Hồng Quân

19:30, Thứ tư 14/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được biết đến từ năm 2007 với "Nhật ký Vàng Anh", nhưng đến tận những năm gần đây, Khánh Ly mới khẳng định được cá tính thời trang riêng của mình

Được biết đến với vai Ly Kute trong sitcom nổi tiếng Nhật ký vàng anh, Khánh Ly trở thành một hot girl của Hà Nội từ những năm 2007. Gu thời trang lúc đó của cô được đánh giá là khá teen và "ngố tàu" so với các hot girl cùng trang lứa.

Thời gian gần đây, khi cô trở thành bạn gái chàng tuyển thủ hào hoa Mạc Hồng Quân, hình ảnh của Khánh Ly đã trưởng thành hơn nhiều, cô thường diện những bộ trang phục thanh lịch, nữ tính mà không kém phần trẻ trung.

Phong cách thời trang ngày xưa của Khánh Ly khá "quê mùa" và lòe loẹt.

Từ khi xuất hiện trở lại với tư cách là bạn gái Mạc Hồng Quân, Khánh Ly đã cho thấy một diện mạo mới hoàn toàn khác: xinh đẹp và thời trang hơn.

Khánh Ly chọn những bộ cánh đơn giản khi ở bên cạnh người yêu, như chiếc áo kẻ ngang này đã được cô và Mạc Hồng Quân chọn làm đồ đôi trong một lần đi du lịch cùng nhau...

Hoặc chọn áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp với váy ngắn cùng giày sneaker để thật phù hợp với chàng người yêu làm tuyển thủ.

Khánh Ly có khả năng mix những item dễ kiếm thành một set đồ trendy, cô mix áo thun xẻ tà màu be với chân váy xếp ly trắng cùng giày búp bê trong một lần ra sân bay.

 

Những chiếc áo len màu sắc không quá nổi bật nhưng lại làm tôn lên nét thanh lịch và làn da trắng ngần của Khánh Ly.

Trong khi các hot girl cùng thời thi nhau chạy theo mốt "hở bạo" thì Khánh Ly lại chọn cho mình phong cách giản dị và kín đáo. Dáng vẻ mặc áo thun trắng cùng quần jeans ngố, đeo balo chắc hẳn làm cho người khác đoán sai về tuổi thực của cô nàng.

Những chiếc váy Khánh Ly chọn thường đơn giản, không cầu kỳ. Như chiếc váy suông trắng có họa tiết hoa hồng này là một ví dụ.

Cô có dáng người khá nhỏ bé, nên thay vì chọn phong cách sexy, cô biết chọn phong cách đáng yêu sẽ phù hợp hơn. Những chiếc váy 2 dây xòe như thế này sẽ dáng người cô được cân đối hơn là mặc những chiếc váy ôm sát.

Khánh Ly có vẻ rất yêu màu trắng, rất nhiều áo váy của cô có màu sắc này. Chi tiết nơ điệu đà ở cổ áo giúp chiếc áo có một điểm nhấn hoàn hảo.

Khi diện áo trắng đơn thuần và không có điểm nhấn gì khác, Khánh Ly sử dụng những phụ kiện như khăn quàng cổ để trang phục không bị quá nhàm chán.

Chiếc váy "baby" kẻ xanh trắng mang đến vẻ ngây thơ và trong sáng cho Khánh Ly.

Do có lợi thế "ăn gian tuổi" nên Khánh Ly thoải mái diện những bộ đồ "teen" như thế này. Chỉ một chiếc áo thun đen đơn giản cùng short jeans rách, cô đã có một bộ đồ khá ổn để diện ra ngoài.

Trong trang phục của Khánh Ly thường chỉ có tối đa 3 màu sắc, đây cũng được coi là "nguyên tắc vàng" của thời trang. Việc không sử dụng quá nhiều màu trong một bộ trang phục giúp Khánh Ly lúc nào cũng có vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh lịch.

Khá thích "điệu đà" nên Khánh Ly còn sở hữu những món đồ đáng yêu như turban hay mũ để tiện "làm điệu" cho những set đồ của mình.

 

Tình đại gia và cái kết buồn của 'tứ đại mỹ nhân' showbiz Việt
Tình đại gia và cái kết buồn của 'tứ đại mỹ nhân' showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu, Quỳnh Chi, Ngọc Thúy, Dương Yến Ngọc đều là những mĩ nhân đẹp người, đẹp nết nhưng lại không được hạnh phúc trong đường tình duyên.
Mùa thu mặc đẹp cực nữ tính như Tiffany - SNSD
Mùa thu mặc đẹp cực nữ tính như Tiffany - SNSD
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tiffany - cô nàng mắt cười đáng yêu của SNSD đã mix đồ thu như thế nào?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy