Mùa thu mặc đẹp cực nữ tính như Tiffany - SNSD

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiffany - cô nàng mắt cười đáng yêu của SNSD đã mix đồ thu như thế nào?

Được đánh giá là người có gu thời trang ổn định và thời thượng nhất SNSD, Tiffany luôn khiến khán giả trầm trồ về trình ăn mặc không thua kém bất cứ một fashionista nào. Cùng ngắm nghía những bộ đồ Tiffany đã từng mặc để xem cô nàng xinh đẹp này đã mix đồ thế nào nhé !

Tiffany đặc biệt thích diện sơ mi, cô có rất nhiều cách mix sơ mi trẻ trung và cá tính. Ví dụ như mặc sơ mi trắng kết hợp với quần skinny màu be và khoác thêm jacket denim, cô còn không quên chọn cho mình chiếc mũ beanie để làm điệu.

Cũng là sơ mi trắng nhưng lần này cô lại kết hợp với váy yếm xinh xắn và nữ tính.

Tiffany biến thành quý cô sành điệu với sơ mi xanh đậm họa tiết đẹp mắt và váy cùng tông.

Đôi lúc cô nàng lại vô cùng nữ tính và nhẹ nhàng với áo họa tiết hoa mix cùng skinny đơn giản.

Áo sweater được các cô nàng SNSD cực yêu thích và Tiffany cũng không ngoại lệ. Áo len màu be được cô khéo léo kết hợp với chân váy kẻ ô. Nhìn Tiffany trẻ trung hơn tuổi 27 của cô rất nhiều.

Áo len nhẹ có phần tà cách điệu rất phù hợp với vẻ tiểu thư sang chảnh của cô nàng. Cách mặc giấu quần này cũng rất hay được Tiffany áp dụng để khoe triệt để đôi chân dài.

Cô ca sĩ trẻ trông sporty hơn hẳn thường ngày với áo kẻ ngang màu đỏ khỏe khoắn mix cùng jeans tối màu. Đôi kính mắt đen sành điệu càng đảm bảo cho Tiffany vẻ ngoài vô cùng "cool".

Cách layering của cô nàng mắt cười thật sự rất đáng học tập. Cô xuất hiện trong một sự kiện với vẻ ngoài trendy cùng sweater mặc ngoài sơ mi và chân váy đỏ nổi bật. Sự "liên quan" trong màu sắc là bí quyết thành công của set đồ này.

Tiffany là một cô gái ngọt ngào và dịu dàng nên trong tủ đồ của cô không thể thiếu những chiếc váy nữ tính. Từ những chiếc váy ren điệu đà như thế này...

...đến những chiếc váy xòe mang hơi hướm boho cá tính.

Khi dự những sự kiện quan trọng, Tiffany lại biến thành cô nàng thanh lịch với những chiếc váy lịch sự và hơi cổ điển.

Tiffany đặc biệt yêu thích họa tiết hoa, cô có vô số những chiếc váy hoa với đủ kiểu dáng và màu sắc, chiếc váy nền hoa tím nền đen phía trên là một trong những chiếc váy cô mặc đẹp nhất.

Tiffany cũng có một bộ sưu tập với những mẫu áo khoác ngắn dài khác nhau.

Cô luôn biết tạo đột phá cho phong cách của bản thân với những sự thay đổi thường xuyên, có lúc rất năng động và style với bomber jacket...

...lúc lại dịu dàng với áo khoác dáng dài khoác ngoài váy.

Tiffany cũng rất biết cách tạo điểm nhấn cho trang phục bằng những họa tiết nổi bật nhưng không bị quá lòe loẹt

Những màu như hồng nude hay xanh mint là màu yêu thích của cô cô sĩ xinh đẹp này.

 

Đi tìm 5 món đồ dễ
Đi tìm 5 món đồ dễ "ghép cặp" với giày Converse cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đôi giày Converse với lịch sử hơn 100 năm luôn là một trong những món đồ được yêu thích trên toàn thế giới, lí do là gì vậy nhỉ?
Mix đồ thu xinh như 8 cô nàng SNSD
Mix đồ thu xinh như 8 cô nàng SNSD
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng học cách mix đồ từ 8 cô nàng SNSD để có những bộ cánh thật xinh xắn mùa thu này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn