Thông tin chính xác chuyện Thủy Tiên mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sỹ Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn mang bầu lần 2, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước những ồn ào mang bầu lần 2, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng phản hồi. Nữ ca sỹ cho biết, khi đi dự event, cô thích những trang phục ôm sát còn ở nhà thì thoải mái nhất có thể. Bà mẹ một con cũng thường đi giày bệt và dép thay cho những đôi giày cao gót. Cho nên, thông tin cô có bầu là không phải.

thuy-tien-phunutoday1

 Thủy Tiên dính nghi án mang bầu lần 2 khi diện chiếc áo trắng rộng, lộ vòng 2 to bất thường

Hôm 15/10 vừa qua, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng ông xã Công Vinh nắm tay con gái Bánh Gạo đi chơi kèm dòng chú thích "Thứ bảy máu chảy về tim". Cả gia đình tuyển thủ Việt Nam mặc đồ trắng tông xuyệt tông dễ thương, trong đó chiếc váy mà giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" và con gái mặc có thiết kế khá giống nhau.

thuy-tien-phunutoday2

 Ca sỹ Thủy Tiên

Dòng trạng thái của Thủy Tiên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với hơn 130.000 lượt like cùng hàng trăm bình luận từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, trước hình ảnh này, không ít người nghi ngờ rằng, nữ ca sỹ đang mang bầu lần hai bởi cô mặc váy rộng, trông phần eo to hơn bình thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn