Rớt nước mắt lý do Hà Hồ bỏ show dù rất chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà thông báo hủy show diễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thông tin Hồ Ngọc Hà bất ngờ hủy show diễn vào đầu tuần khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và lo lắng. Theo đó, "nữ hoàng giải trí" đăng tải dòng trạng thái trên fanpage chính thức của mình thông tin hủy show trước giờ biểu diễn không lâu.

ha-ho 1

 Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Cô viết, "Sau khi xin phép ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã hủy show diễn vào đầu tuần này để trực tiếp về Quảng Bình chia sẻ và trao tặng lương thực, thực phẩm cho một số bà con nghèo gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua. Như một cách thiết thực nhất, nhanh nhất thể hiện tình cảm, sự chia sẻ đến với những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng".

ha-ho 2

 Dòng trạng thái cô chia sẻ trên fanpage chính thức của mình nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ

Cô cũng không quên kêu gọi mọi người cùng chung tay, kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung trước thiên tai bất ngờ, "Nếu mọi người muốn chia sẻ, đóng góp và cùng tham gia vào chuyến đi, thì có thể liên hệ 0909 805 200. Các bạn fanclub tại Quảng Bình, trong 2 ngày thứ 3 và thứ 4 (18 & 19.10) có thời gian thì hãy cùng tham gia với hoạt động ý nghĩa này".

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Đây là hành động thiết thực của nữ ca sĩ quê gốc Quảng Bình trong thời gian khó khăn nhất của đồng bào.

Theo:  khoevadep.com.vn