Kinh hoàng: Điện giật trong nhà máy, 5 người đàn ông chết tức tưởi, trong đó có một người Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Hiện vẫn chưa xác định được danh tính của từng công nhân tử nạn. Tuy nhiên, trong số 5 người tử nạn đã xác định có một người Thái Lan.

Chiều 12/1, ông Võ Ngọc Hòa, Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa (Phú Yên), xác nhận đã có đến 5 công nhân tử nạn trong vụ điện giật tại một công ty ở Khu công nghiệp Hòa Hiệp (trên địa bàn huyện Đông Hòa, Phú Yên). Vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày 12/1

dien giat 2 - phunutoday

Ảnh minh họa. 

Theo ông Hòa, vụ tai nạn xảy ra tại Công ty Cổ phần Foodtech (liên doanh với Thái Lan), Chi nhánh Phú Yên. Vụ tai nạn xảy ra trong công đoạn làm nước mắm. Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi những công nhân này bị rơi khỏi vị trí trên giàn, rớt xuống khu vực lưới điện nên bị điện giật tử vong.

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính của từng công nhân tử nạn. Tuy nhiên, trong số 5 người tử nạn đã xác định có một người Thái Lan. “Hiện nay khu vực xảy ra tai nạn đang bị phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Chúng tôi vẫn chưa xác định được danh tính các nạn nhân”- ông Hòa thông tin thêm.

Trước đó, một vụ điện giật thương tâm cũng đã xảy ra khiến 5 người tử vong. Sự việc xảy ra ngày 2/6 tại đoạn sông Cầu, thôn Đông Xuyên, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, Bắc Ninh.

Theo ông Nguyễn Đức Toàn, Phó chủ tịch xã Đông Tiến cho biết, chủ lồng cá (37 tuổi) nhờ một nhóm 4 thiếu niên khiêng cây cầu bằng sắt dẫn xuống lồng cá. “Không may cầu sắt trượt vào dây điện nên cả 5 người đều bị giật và tử vong”, ông Toàn nói.

dien giat 1 - phunutoday

Các nạn nhân được mai táng ngay trong đêm 2/6. Ảnh: CTV. 

Ngoài ông chủ lồng cá thiệt mạng, bốn nạn nhân còn lại từ 11 đến 16 tuổi. Có hai người trong đó là cậu cháu ruột.

Xác định vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh Bắc Ninh đã bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi sau đó bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Đám tang các nạn nhân được người thân tổ chức ngay trong đêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn