Sốc: Cô giáo "nhốt" thiếu nữ trên taxi hành hung vì "ảnh nóng" trên facebook

( PHUNUTODAY ) - "Lúc vừa kéo lên xe, chị Thảo bất ngờ dùng kéo nhọn đâm vào mắt tôi. Còn cô Phương cầm dao chém liên tiếp vào tay tôi...", chị Ngọc thuật lại.

Sáng 11/1, ông Phan Văn Tuấn, Hiệu trưởng Trường THCS Sông Trí (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, trường này đã có quyết định xử lý kỷ luật cảnh cáo đối với cô Trần Thị Phương liên quan đến vụ việc thiếu nữ bị khống chế, nhốt vào xe taxi hành hung xảy ra hồi giữa tháng 12/2016.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị, Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).

hanh hung 1 - phunutoday

Nạn nhân Phan Thị Hồng Ngọc bị cô giáo Phương và đồng bọn đánh chảy máu.

Trước đó, giữa cô giáo Trần Thị Phương (SN 1989, là giáo viên trường THCS Sông Trí, TX Kỳ Anh), với chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh) có xảy ra mâu thuẫn cá nhân.

Khoảng 19h30 ngày 11/12, trong lúc chị Ngọc đang nấu ăn cùng bạn tại phòng trọ thuộc thôn Long Sơn, phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), thì chị Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, trú phường Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh) cùng hai người đàn ông lạ mặt là Lê Quốc Việt (SN 1996, trú tại xã Kỳ Lợi, TX Kỳ Anh), Nguyễn Duy Quân (SN 1994, trú tại xã Kỳ Trinh, TX Kỳ Anh) đạp cửa xông vào không chế, bắt chị Ngọc ra khỏi phòng trọ.

Lúc ra khỏi phòng có thêm cô giáo Phương đứng chờ ở ngoài. Tiếp đó, cả 4 người này cùng kéo chị lên một taxi màu xanh đậu sẵn bên ngoài phòng trọ.

"Lúc vừa kéo lên xe, chị Thảo bất ngờ dùng kéo nhọn đâm vào mắt tôi. Còn cô Phương cầm dao chém liên tiếp vào tay tôi. Hai người đàn ông còn lại xiết chặt cổ tôi để chị Thảo cắt tóc của tôi và tiếp tục dùng kéo đâm mạnh vào đầu tôi'', chị Ngọc thuật lại.

Sự việc chỉ dừng lại khi một số người ở dãy trọ của chị Ngọc chạy ra ngăn cản, đưa chị Ngọc ra khỏi xe taxi. Lúc này, chị Thảo và cô Phương vẫn tiếp tục buông lời thách thức ''chưa giết được mày tao chưa tha đâu'' rồi bỏ đi.

Sau đó, chị Ngọc đã bị ngất xỉu và được mọi người đưa đến Trạm Y tế phường Kỳ Long cấp cứu. Tại trạm y tế, chị phải khâu 10 mũi ở đầu và 4 mũi ở tay và phải chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, công an thị xã Kỳ Anh đã triệu tập các đối tượng liên quan để điều tra vụ việc. Qua điều tra, Công an TX Kỳ Anh xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn xảy ra giữa chị Ngọc và Phương khi chị Ngọc đăng một bức "ảnh nóng" của Phương lên mạng xã hội, và nói rằng do Thảo thực hiện. Sau đó Phương và Thảo tìm Ngọc để "giải quyết".

Lấy lời khai của 4 người, Công an TX Kỳ Anh xác định người trực tiếp đánh chị Ngọc gây thương tích là Thảo. Phương có vai trò chủ mưu.

mau thuan 1 - phunutoday

Ảnh minh họa. 

Nữ giáo viên Trần Thị Phương bị cơ quan công an xử phạt hành chính vì đã có hành vi gây tổn hại sức khỏe đối với người khác.

Sau khi có kết luận từ cơ quan điều tra, Trường THCS Sông Trí thành lập hội đồng xem xét kỷ luật cô Phương, có 100% thành viên hội đồng kỷ luật đồng ý xử lý cảnh cáo. Được biết, cô Phương là giáo viên Mỹ thuật, bắt đầu giảng dạy tại trường THCS Sông Trí này từ năm 2010.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn