Thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ hài Khánh Nam sau khi nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin mới nhất, nghệ sĩ hài Khánh Nam vẫn hôn mê sâu, tiên lượng xấu.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ hài Khánh Nam bị xuất huyết não, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch khiến khán gia vô cùng bàng hoàng và lo lắng. Theo nghệ sỹ cải lương Khánh Tuấn - anh trai của danh hài Khánh Nam thì hiện tại, nam danh hài đã ổn định huyết áp sau khi được hút dịch ở não. Tuy nhiên, anh vẫn đang hôn mê sâu và tiên lượng xấu. 

Được biết, các bác sỹ phải chờ ổn định mọi thứ mới dám tiến hành phẫu thuật. Hiện tại, danh hài Nam Khánh vẫn đang được theo dõi tại phòng cấp cứu đặc biệt của bệnh viện Nhân dân 115. Con gái của nam nghệ sĩ từ Mỹ cũng vội vã trở về thăm ba.

khanhnam2

Chia sẻ với Zing, diễn viên Thiên Hương - học trò của nghệ sĩ Khánh Nam nức nở: "Sư phụ tôi bị nhiều bệnh như gút, tiểu đường, huyết áp cao nhưng giấu mọi người. Bác sĩ mới báo là trả về rồi nhưng sư phụ hiện vẫn nằm tại phòng cấp cứu ở bệnh viện. Nếu trong hai ngày nữa sức khỏe của sư phụ không có tiến triển thì sẽ hết hy vọng. Chúng tôi vẫn cầu mong phép màu xảy ra, sư phụ vượt qua được kiếp nạn này".

Theo nhiều nguồn tin, tối ngày 26/9 vừa qua, nghệ sĩ hài Khánh Nam phải nhập viện vì khi đang nhậu thì bất tỉnh, gục ngay trên bàn. Bác sĩ kết luận nam diễn viên hài bị xuất huyết não và rơi vào tình trạng nguy kịch. Ngay sau khi nghe tin về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Khánh Nam, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đã vào viện thăm hỏi nhưng vẫn chưa được tiếp cận với nam diễn viên.

Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp tại Sài Gòn như nhà sản xuất Trần Bùm, diễn viên Tiến Luật, Thu Trang, Nam Thư... đã kêu gọi đóng góp, giúp đỡ anh. Tất cả đều cầu nguyện, mong anh sớm qua khỏi cơn nguy kịch.

khanhnam1

Danh hài Khánh Nam tên thật là Trần Minh Thành, sinh năm 1965 tại Đồng Nai. Anh là diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu mến và ngưỡng mộ. Nam nghệ sĩ từng giành giải nhất tại Liên hoan sân khấu hài Nụ cười xanh 2011 do Hội sân khấu TP.HCM tổ chức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link