Vbiz 26/09: Hạ Vi nói điều bất ngờ trước tin Cường Đôla đính hôn, Maya 'đá xéo' Tâm Tít trước bão dư luận?

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin Cường Đôla và Đàm Thu Trang đính hôn, Hạ Vi đã có phản ứng bất ngờ. Bên cạnh đó, khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít vẫn chưa có hồi kết.

havi

Sau nghi vấn Cường Đô  la và Đàm Thu Trang đính hôn được rộ lên, cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý về phía Hạ Vi - tình cũ đã có 2 năm gắn bó với Cường Đôla. Mới đây, Hạ Vi đã đăng một status đầy ẩn ý. Cô viết: "Có một số người xấu tính thích chọc phá, thích so sánh trước sau, cũ rồi mới. Thật sự cảm thấy ngao ngán, ớn tận cổ. Mỗi con người, vào từng thời điểm sẽ có hướng đi khác nhau". Thời gian quá, rất nhiều cư dân mạng đã so sánh tình mới tình cũ của đại gia phố núi. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng duyên 2 năm của Hạ Vi “đấu” không nổi phận 2 tháng của Đàm Thu Trang. Hạ Vi đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Ai yêu ai, bên ai giờ chẳng còn quan trọng. Chúng ta là người không phải những con bò, nên rõ ràng dứt khoát đừng nhai đi rồi lại nhai lại. Ai đó hoặc sự kiện nào có thể quan trọng với bạn nhưng không hề quan trọng với tôi". 

maya6

 Giữa ồn ào về cuộc khẩu chiến "nảy lửa" giữa Maya và Tâm Tít về "người thứ ba", Maya đăng ảnh đi du lịch vui vẻ ở Paris kèm status bóng gió: "Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế những cảm xúc cá nhân, vì những người mà mình xem trọng. Người chưa đủ yêu thương sẽ chọn cách chiếm lấy lợi thế, để được thể hiện mình thật nhiều". Nhiều người cho rằng Maya đang muốn mượn câu nói này để "đá xéo" Tâm Tít. Trước việc Tâm Tít thẳng thẳn cho rằng, Maya mượn ồn ào này để làm bàn đạp nổi tiếng và PR, quản lý của Maya - Huyền Chi đã lên tiếng phản pháo. "Status ám chỉ của Tâm và comment của Tâm quá đáng lắm đấy. Đứng giữa là bạn của 2 người nên khó xử, nhưng cũng muốn nói với Tâm, Chi cũng không hiền để im lặng nữa. Chị Maya thì chán chả buồn nói rồi" - Quản lý của Maya viết.

voXB8

 Trong kết luận gửi truyền thông vào chiều qua (25/9), phía trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc chính liên quan đế việc giảng viên Nguyễn Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) livestream chia sẻ những bức xúc về nghề cũng như tố NSND Anh Tú chèn ép trong công việc. "Về việc can thiệp, chèn ép nhà trường khẳng định không nhận được yêu cầu từ cá nhân NSND Anh Tú với lãnh đạo trường. Còn những thông tin khác do giảng viên Hồng Nhung trình bày tại cuộc họp chỉ mang tính chất cá nhân, cũng không thấy đưa ra minh chứng trong cuộc họp để đối chất" - phía trường khẳng định. Trước kết luận chính thức của trường, chị  Hồng Nhung thể hiện thái độ bức xúc. Cụ thể,vợ Xuân Bắc đã “phản pháo” lại kết luận của nhà trường bằng “thư chính thức” được chia sẻ trên trang cá nhân với 8 yêu cầu cụ thể.

haibang

Cuối tháng 3 vừa qua,  thông tin Hải Băng đã đính hôn và sinh con đầu lòng với Thành Đạt - chồng cũ Hoa khôi Diệp Bảo Ngọc đã khiến xôn xao dư luận. Trong cuộc trò chuyện gần đây, Hải Băng đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của mình. "Ông xã thì luôn nghĩ rằng, thôi bây giờ tôi có con rồi thì không cần phải lo về vấn đề kinh tế và ở nhà chăm sóc gia đình là được. Nhưng trong suy nghĩ của tôi thì trước sau gì mình cũng sẽ quay lại với âm nhạc thôi, vì đó là đam mê rồi" - Hải Băng chia sẻ". Đáng chú ý, khi nói về mối quan hệ của chị và bé Kid - con riêng của chồng, Bé Kid gọi Hải Băng là cô. Nữ ca sĩ cho biết, thực tế cô không thích bé gọi mình là mẹ và nói luôn với Kid rằng mẹ bé chỉ có một mình Diệp Bảo Ngọc thôi. Đặt mình vào vị trí của mẹ bé Kid, cô cũng sẽ không muốn con mình gọi vợ sau của bố là mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link