Từ ngoan hiền tới gợi cảm hết mực: Maya chịu 'lép vế' Tâm Tít?

( PHUNUTODAY ) - Maya và Tâm Tít đều là những người đẹp nức tiếng Hà thành. Trước cuộc khẩu chiến "nảy lửa", hai người từng có khoảng thời gian khá thân thiết.

maya1

Maya và Tâm Tít đều là những người đẹp nổi tiếng Hà thành một thời. Trước đó, hai người từng khá thân thiết với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cuộc khẩu chiến "nảy lửa" giữa hai người đẹp đã khiến xôn xao cộng đồng mạng.

maya

 Ồn ào giữa Maya và Tâm Tít bắt nguồn từ việc Tâm Tít úp mở trên trang cá nhân cho rằng Maya là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Ngay sau đó, Maya đã "dằn mặt" Tâm Tít bằng việc đăng đàn kể về mối tình 7 năm giữa nữ ca sĩ với chồng của Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành. Có thể nói, khá nhiều bí mật được tiết lộ sau ồn ào này. 

maya3

Cận cảnh nhan sắc của hai người đẹp đang có cuộc khẩu chiến chưa có điểm dừng.

maya7

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Khi vào TP.HCM lập nghiệp, cô từng gây chú ý nhờ vai trò người mẫu ảnh cho nhiều game online ăn khách. Giai đoạn từ năm 2010 đến 2014, cô tham gia nhiều phim như "Lều chõng", "Giữa hai thế giới", "Chạm vào quá khứ", "Tỷ phú chăn vịt". Hotgirl một thời kết hôn với đại gia Ngọc Thành sau ồn ào chia tay với anh trai Bảo Thi. Từ sau khi kết hôn, cô rút khỏi Làng giải trí, dành thời gian chăm sóc gia đình.

maya4

Maya sinh năm 1988, được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Hiện Maya là mẹ đơn thân. Trong buổi giới thiệu MV mới gần đây, Maya bất ngờ thừa nhận chia tay cha của con gái khi phát hiện anh có người thứ ba.

maya6

Thời điểm hiện tại, dù đều đã là mẹ của con nhỏ xong Maya và Tâm Tít đều sở hữu nhan sắc mặn mà và vóc dáng cân đối vạn người ngưỡng mộ.

page

Thật khó có thể khẳng định ai hơn ai khi đặt hai nhan sắc này cạnh nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link