Diễn viên Lê Khánh hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã Tuấn Khải

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ diên viên Lê Khánh, trước niềm hạnh phúc đón chào quý tử đầu tiên chào đời.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Khánh đăng tải một hình ảnh rạng rỡ ôm con mới sinh, thông báo tin mừng. Lê Khánh viết: "Sau bao ngày mong chờ thì gia đình đã được gặp con! Thiên thần nhỏ của cả nhà! Khánh xin được cám ơn những lời chúc, sự quan tâm của những người yêu thương đã dành cho mẹ con Khánh!".

Được biết, con đầu lòng của nữ diên viên là con trai. Bài chia sẻ của Lê Khánh mau chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết là những ngôi sao nổi tiếng Vbiz đã gửi lời chúc mừng đến Lê Khánh như Ốc Thanh Vân, Huy Khánh, Tiến Luật, Thuý Ngân, Xuân Lan,...

Diễn viên Lê Khánh chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.

Diễn viên Lê Khánh chia sẻ tin vui trên trang cá nhân.

Các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ diễn viên.

Các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ diễn viên.

Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải kết hôn vào ngày cuối tháng 12/2014. Họ đã trải qua khoảng thời gian yêu nhau hơn 10 năm từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Đến tháng 6/2018, Lê Khánh lần đầu tiết lộ việc đang mang thai ở tháng thứ 5. Trước đó, Lê Khánh từng chia sẻ rằng sau khi kết hôn, vợ chồng cô không lên kế hoạch phải có em bé vào thời điểm cụ thể nào mà con cái là trời cho. Do đó khi biết tin vui, cả hai vợ chồng đã vô cùng hạnh phúc.

Vốn cưng chiều vợ, từ khi Lê Khánh mang thai con trai đầu lòng, Tuấn Khải càng hết lòng săn sóc cô.

Vốn cưng chiều vợ, từ khi Lê Khánh mang thai con trai đầu lòng, Tuấn Khải càng hết lòng săn sóc cô.

Trước đó, vào tháng 8 vừa rồi là vừa tròn 16 năm kể từ khi cặp đôi chính thức yêu nhau, đến khi đám cưới và sắp chào đón con đầu lòng, cả hai vợ chồng vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như thủa con son. 

"9/8/2002 - 9/8/2018 đã 16 năm mình bên nhau rồi chồng yêu. Chúng ta đã cùng đồng hành với nhau, với biết bao nhiêu là vui buồn của cuộc sống. Và bây giờ chúng ta chuẩn bị chào đón một thành viên mới cùng đồng hành với vợ, chồng mình ở thời gian sắp tới. Vợ vui và hạnh phúc lắm , cám ơn chồng" - Lê Khánh từng hạnh phúc chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn