Thư mẹ gửi con gái: "Mẹ thà để con ở giá suốt đời chứ không bao giờ gả con cho 4 kiểu người sau"

( PHUNUTODAY ) - Thư mẹ gửi con gái: "Mẹ thà để con ở giá suốt đời chứ không bao giờ gả con cho 4 kiểu người sau". Con gái ơi, hôn nhân thực sự không tốt đẹp như người ta tưởng tượng, nhưng cũng không tồi tệ như người ta đồn đoán. Hãy tìm một người đàn ông thực sự phù hợp và xứng đáng với con.

Đừng lấy người đàn ông khiến con trở nên tệ đi

Con gái à, tình yêu cũng được, hôn nhân cũng thế, nhưng hãy lấy một người khiến con có động lực muốn tiến về phía trước. Hôn nhân chỉ thực sự hạnh phúc khi cả 2 cũng tiến bộ theo từng ngày. Nếu anh ta khiến con ngày càng thiếu sức sống, thậm chí rửa mặt bằng nước mắt, đó không phải là người đàn ông tốt. Bằng không, không chỉ tinh thần của con, mà sức khỏe và toàn bộ tương lai của con đều sẽ bị chôn vùi. 

dnmtwxtvoaa76ah-15471146304361954317802-crop-15471146399711941653852

Đừng lấy người đàn ông bạo lực, vũ phu

Con gái à, đừng ở bên người đàn ông chỉ thích dùng nắm đấm nói chuyện. Hôm nay, anh ta dùng nắm đấm với người khác, thì mai anh ta cũng có thể dùng nắm đấm lên cơ thể con. Đừng nghĩ, con là ngoại lệ duy nhất với anh ta. Thân xác của con là do cha mẹ mang nặng đẻ đau mà thành Vì vậy, hãy trân trọng chính mình và tìm 1 người đàn ông hiểu được đạo lý đó. 

tuong-sinh

Đừng bao giờ lấy một người đàn ông sẵn sàng hy sinh con để có được lợi ích cho mình

"Hôn nhân không phải là 1 + 1 = 2, mà là 0.5 + 0.5 = 1. Sau khi kết hôn, con và ông xã sẽ phải gạt đi 1 nửa cái tôi của mình mới có thể tạo ra một gia đình hạnh phúc. Thế nên, một người đàn ông lúc nào cũng muốn con phải hy sinh vì anh ta, mà không chịu hy sinh quyền lợi của mình, tốt nhất con hãy rời xa kẻ đó càng nhanh càng tốt. Con gái à, đôi khi ta phải sống ích kỷ một chút thì cuộc đời mới có thể yên ấm.

Đừng lấy một người đàn ông không biết giới hạn của bản thân

Nếu muốn biết một người yêu con thế nào, hãy nhìn khoảng cách người ấy tạo ra với bạn khác giới. Với người phụ nữ khác, anh ta sẽ biết chừng mực, không đi quá giới hạn, thậm chí còn khẳng định chủ quyền thuộc về con. Không phải chỉ vì sợ con ghen, mà còn ngăn không cho "kẻ thứ 3" bước vào tàn phá cuộc hôn nhân của 2 người.

Con gái ơi, hôn nhân thực sự không tốt đẹp như người ta tưởng tượng, nhưng cũng không tồi tệ như người ta đồn đoán. Hãy tìm một người đàn ông thực sự phù hợp và xứng đáng với con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link