Phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ biến mình thành "mẹ sề váy đụp", chỉ biết hi sinh vì chồng con

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy khôn ngoan đừng sống phụ thuộc vào bất kỳ ai cả. Một khi sống phụ thuộc thì cả đời cũng khó có được sự tôn trọng của người đàn ông. hẳng có lý do gì mà đàn bà cứ phải về sớm nấu cơm rồi ngồi chờ chồng

99% phụ nữ sau khi đã lấy chồng đều tự biến mình trở thành mẹ sề, xầu xù tóc rồi. Khi phụ nữ còn độc thân thì địa điểm họ hay tới có thể là nhà hàng sang trọng, quán cafe tám chuyện cùng hội bạn bè hay là những buổi mua sắm đầy thoải mái.

Nhưng khi đã có chồng thì phụ nữ lại thay đổi, họ chỉ có 3 nơi để đi, thứ nhất đi làm, thứ hai đi chợ và cuối cùng là về nhà để cơm nước cho chồng con.

Nhiều chị em sáng thì dậy sớm, tất bật chuẩn bị bữa cơm sáng cho chồng con, sau đó lại hối hả đi làm. Rồi đến chiều thì lại ngó nghiêng đồng hồ xem hết giờ chưa để chạy ra chợ rồi cơm nước cho chồng con tiếp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vô hình dung khiến cuộc sống của phụ nữ chẳng còn được tận hưởng mà làm việc chẳng khác nào như ô sin cả.

Cái dại của phụ nữ là lúc nào nghĩ cho chồng con quá nhiều, bản thân thì cứ ru rú ở trong bếp, muốn hạnh phúc, sung sướng cứ phải yêu thương mình trước đã kìa.

Đàn bà chiều chồng là sở dĩ chồng nịnh cho vài câu là thích ăn cơm nhà, thích ăn cơm do vợ nấu thế là chị em lại bắt đầu hùng hổ lo cho chồng từ bữa cơm đến giấc ngủ. Họ nghĩ rằng làm vậy là chồng sẽ yêu thương, tôn vinh mình.

Nhưng thực chất thì không có đâu, phụ nữ càng chiều chồng thì càng khiến chồng sống ỷ lại vào mình mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ hãy khôn ngoan đừng sống phụ thuộc vào bất kỳ ai cả. Một khi sống phụ thuộc thì cả đời cũng khó có được sự tôn trọng của người đàn ông. hẳng có lý do gì mà đàn bà cứ phải về sớm nấu cơm rồi ngồi chờ chồng, không lẽ đàn ông kết hôn rồi chẳng có trách nhiệm nào khác ngoài việc ăn và ngủ.

Là phụ nữ khôn hãy biết đi mua sắm cho bản thân, hãy biết làm đẹp cho mình, thưởng cho mình những buổi cafe tám chuyện với hội chị em. Quan trọng nhất là cứ để chồng nhịn đòi vài bữa, có như vậy thì anh ta mới biết trân trọng bạn được.

Đừng nghe chồng nói rằng anh ta muốn bạn nghỉ việc ở nhà để nội trợ là bạn phải làm. Đàn ông có khát vọng, muốn thăng tiến trong sự nghiệp thì chị em chúng ta cũng cần phải có những điều đó. Khi phụ nữ có tiền thì tự khắc sẽ sống hạnh phúc, chỉ có đàn bà dại mới đi biến mình thành ô sin cho chồng mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link