Thu Minh "dở khóc dở cười" khi nghe chuyện con trai xin tiền đi mua quà cho bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Màn đối đáp của mẹ con Thu Minh khiến Trúc Nhân, Dương Khắc Linh và dân tình phấn khích vì quá hồn nhiên và đáng yêu.

Sau thời gian dài giữ kín hình ảnh của con trai, gần đây, Thu Minh đã dần hé lộ dung nhan của quý tử 5 tuổi. Con trai nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng, tính cách lanh lợi và vô cùng hoạt ngôn.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân đoạn hội thoại của mình và con trai khi đưa con đi học. Bé Gấu nhà Thu Minh đã hỏi mẹ tiền để đưa bạn gái đi mua đồ chơi. Nghe thấy vậy,Thu Minh vội hỏi lại: "Lại thêm bạn gái mới à? Mẹ tưởng con đã có Sophia và Mia ở trường? Nhưng đây là vấn đề của con vậy nên đừng mong sự hỗ trợ về tài chính từ bố mẹ nhé". 

con-trai-thu-minh 1

Thu Minh chia sẻ khoảnh khắc con trai tay trong tay với 1 bé gái tại lớp học võ.

Vì mẹ từ chối nên bé Gấu đã có cách thuyết phục mới: "Bạn gái thì không bao giờ là đủ cả mẹ à. Họ đều thích con nên con sẽ có trách nhiệm chăm sóc họ". Màn đối đáp của mẹ con Thu Minh khiến Trúc Nhân, Dương Khắc Linh và dân tình phấn khích vì quá hồn nhiên và đáng yêu. Đặc biệt khi Dương Khắc Linh nói về việc cho con học võ, Thu Minh đáp: "Chị dạy bé Gấu, bạn nào không tốt với mình thì tránh ra, nhưng nếu gặp tình huống đối phương cố tình gây hấn đụng chạm mình trước thì con có quyền bảo vệ bản thân ngay và luôn".

Empty

Ca sĩ Thu Minh sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân người Hà Lan - Otto vào năm 2015, đặt tên là Winston Vũ De Jager, tên gọi ở nhà là Gấu. Trước đó khi mẹ thường xuyên không đăng ảnh mình hay cho người khác chụp hình, bé Gấu đã có thắc mắc khiến Thu Minh cảm thấy thương con vô cùng.  Cụ thể cô viết: "Ảnh hay hỏi chị là tại sao mẹ không cho con đi với mẹ lúc mẹ đi diễn hay báo chí chụp hình? Sao lại che mặt con? Thương lắm nhưng vậy đi". Những thắc mắc của bé Gấu khiến cô rất thương nhưng vẫn giữ vững quan điểm của mình bởi việc bảo vệ hình ảnh của con trước báo chí và công chúng. Chỉ thỉnh thoảng, Thu Minh mới hé lộ ảnh con nhưng hầu như là ảnh chụp sau lưng hoặc nửa mặt từ phía xa.

con-trai-thu-minh 3

Bởi theo bà mẹ 7X, để con có cuộc sống bình yên, có tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác cô đành phải làm như vậy. Năm 2019, khi bức ảnh đại gia đình của nữ diva dòng nhạc nhẹ xuất hiện trong triển lãm tái hiện hành trình sống suốt nhiều năm của Thu Minh. Thời điểm đó, Thu Minh cho biết: “Tôi và ông xã quyết định phải cởi mở mọi điều để sau này con sẽ chứng kiến bước đường mà mẹ đã đi qua”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link