Xôn xao đoạn clip Thu Minh bị chồng và con trai phàn nàn ngay trên livestream, dân mạng dấy lên tranh cãi gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì hát với âm lượng quá to, Thu Minh đã bị chồng và con trai nhắc nhở ngay trên livestream với lượng người xem rất đông.

Mới đây, trên trang page chính thức của nữ ca sĩ Thu Minh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đăng tải đoạn clip đặc biệt nhân ngày sinh nhật Diva làng nhạc Việt. Cụ thể, nữ ca sĩ đang hát live qua micro dành tặng cho các fan của mình qua sóng livestream thì bất ngờ bị ông xã nhắc nhở và bày tỏ sự không hài lòng. Ngay sau đó, Diva Thu Minh đã phải tạm dừng màn hát live và lắng nghe ông xã và cậu con trai phản đối gay gắt việc luyện giọng trong nhà.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Diva Thu Minh bị ông xã và bé Gấu "họp gia đình'' vì luyện giọng trong nhà

screen-shot-2020-09-23-at-105441-am-1600835416191677987939

Theo lý luận của ông xã Thu Minh cho rằng việc cô hát trong nhà với âm lượng quá lớn như đang la hét chứ không phải hát. Thậm chí, cậu con trai của nữ ca sĩ - bé Gấu cũng đồng quan điểm với bố: "Mẹ hát hơi lớn ý" khiến Thu Minh chỉ biết cười trừ.

Empty

Sau khi lắng nghe ý kiến từ ông xã và cậu con trai, Diva Thu Minh cuối cùng cũng lên tiếng hỏi rằng thời điểm nào cô được hát và lập tức nhận câu trả lời: "Không bao giờ". Ông xã của Thu Minh nhấn mạnh thêm: "Em có thể hát nhưng không phải với âm lượng lớn như thế này".

Empty
Empty

Dù vậy, để xoa dịu bầu không khí đang trở nên căng thẳng, ông xã Thu Minh dịu giọng nói: "Thật sự anh vẫn rất thích nghe em hát mà nhưng đừng quá lớn như vậy. Nếu em thấy việc tập hát quan trọng như thế hãy tìm một studio đi. Em có thể đến đó 1, 2 ngày hoặc 1 giờ cũng được nhưng em không thể làm như vậy với hàng xóm. Nó buồn cười lắm Honey à".

Empty

Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Hầu hết, mọi người đều cho rằng những lời góp ý của ông xã dành cho Thu Minh rất chân thành và ngọt ngào cũng như không có gì quá đáng. Tuy nhiên, số khác lại phản bác khẳng định lời nói của ông xã Thu Minh không được lịch sự và có phần nặng lời với Diva. 

Một số bình luận trái chiều của cộng đồng mạng:

- Anh chồng rất lịch sự với vợ rồi, góp ý đúng mà. Nếu muốn luyện tập chị có thể xây 1 phòng riêng cách âm để hát chứ hát to thế này thì ảnh hưởng hàng xóm nữa vì 1-2 ngày người ta chịu nổi mà 1-2 tháng hay 1-2 năm thì không ai chịu nổi đâu ạ.

- Lịch sự. What ? Nói như vậy mà cho là lịch sự. Wow.

- Mình thấy lịch sự mà. Còn vẫn an ủi động viên là em hát rất hay nhưng em nên đến studio hoặc anh sẽ xây cho phòng studio riêng. Chứ ảnh hưởng đến gia đình hàng xóm. Chứ nói thế nào mới lịch sự nữa?

- Thương chị, biết là chị hát hơi ồn nhưng anh hơi nặng lời với chị nếu là em sẽ rất tổn thương rút kinh nghiệm mình xây phòng cách âm để không làm phiền tới ai chị. Lúc yêu thì ngọt ngào giờ thì nói em hát như hét kinh khủng... Chỉ cần nhắc nhở em ơi ồn quá và đợi chị kết thúc live đã chứ để mọi người nghe được em thấy thương chị bất lực mặt chị tội ghê luôn.

- Tội cho chị quá. Nhưng thôi chị ạ đôi khi mình phải tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người một chút, làm việc gì cũng nên tránh ảnh hưởng người khác nhất là người nước ngoài nữa.

thu-minh-12-8758-1568605452

Được biết, sau kết hôn, Thu Minh đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và con trai ở Singapore. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ dần rút khỏi showbiz để chọn cuộc sống bình yên ở xứ người để tiện cho công việc của ông xã ngoại quốc. Trên trang cá nhân, Thu Minh vẫn  thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc du lịch khắp mọi nơi trên thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link