Đi ăn nhà hàng đắt đỏ bậc nhất ở Singapore, Thu Minh "tá hỏa" vì đồ ăn mini không đủ lót dạ

( PHUNUTODAY ) - Vào nhà hàng lừng danh Singapore, Thu Minh hoang mang với đồ ăn mini không đủ lót dạ.

Mới đây trên trang cá nhân, Thu Minh chia sẻ loạt ảnh ăn tối lãng mạn với ông xã Otto tại một nhà hàng nổi tiếng, được biết đến là 1 trong 3 nhà hàng xuất sắc nhất Singapore. Những tưởng bữa ăn sẽ toàn các món ăn hoành tráng, đầy bàn nào ngờ khi đồ ăn bày biện trên bàn đều có kích thước... mini. Vì số lượng đồ ăn quá ít, nữ ca sĩ than thở sẽ lục tìm mì gói để cứu đói ngay sau khi trở về nhà. 

"Xúng xính mỗi Chủ nhật hàng tuần là có hẹn dinner với người yêu. Top 3 the best restaurant in Singapore... Điệu này xong bữa về nhà lục mì gói rồi má ơi", Thu Minh chia sẻ. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Dưới phần bình luận, fan cũng đồng cảm với người đẹp: "Mỗi món bỏ tót vào miệng nuốt chửng..., hết"; "Bỏ vô miệng nuốt chửng không kịp biết ngon hay không luôn đó"; "Thôi cho chị đi ăn hàng ở Hà Nội ngon hơn cưng"; "Tao về nhà lục mì gói ăn đây"...

Sau thời gian dài dừng đường bay vì dịch bệnh, chắc có lẽ Thu Minh và ông xã đang có chuyến công tác tại đất nước này. Từ lâu gia đình cô đã được biết đến là sở hữu khối tài sản khủng và ông xã cũng hết mực yêu chiều cô. Tuy nhiên cũng có lúc cô cũng vô tình để lộ mối quan hệ không được hòa bình như fan tưởng tượng. 

Cách đây không lâu, Thu Minh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đăng tải đoạn clip đặc biệt nhân ngày sinh nhật. Tuy nhiên khi cô đang hát live qua micro dành tặng cho các fan của mình qua sóng livestream thì bất ngờ bị ông xã nhắc nhở và bày tỏ sự không hài lòng. Ngay sau đó, Diva Thu Minh đã phải tạm dừng màn hát live và lắng nghe ông xã và cậu con trai phản đối gay gắt việc luyện giọng trong nhà.

Empty

Ông xã cho rằng việc cô hát trong nhà với âm lượng quá lớn là la hét còn cậu con trai của nữ ca sĩ - bé Gấu cũng đồng quan điểm với bố: "Mẹ hát hơi lớn ý" khiến Thu Minh chỉ biết cười trừ.

Sau khi lắng nghe ý kiến từ ông xã và cậu con trai, Diva Thu Minh cuối cùng cũng lên tiếng hỏi rằng thời điểm nào cô được hát và lập tức nhận câu trả lời: "Không bao giờ". Ông xã của Thu Minh nhấn mạnh thêm: "Em có thể hát nhưng không phải với âm lượng lớn như thế này".

Dù vậy, để xoa dịu bầu không khí đang trở nên căng thẳng, ông xã Thu Minh dịu giọng nói: "Thật sự anh vẫn rất thích nghe em hát mà nhưng đừng quá lớn như vậy. Nếu em thấy việc tập hát quan trọng như thế hãy tìm một studio đi. Em có thể đến đó 1, 2 ngày hoặc 1 giờ cũng được nhưng em không thể làm như vậy với hàng xóm. Nó buồn cười lắm Honey à".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link