iêu chí người đàn ông của tôi là phải mạnh mẽ, phải cao hơn tôi một cái đầu để tôi có thể ngước lên nhìn chứ không phải nhìn ngang hay nhìn xuống." />

Thu Minh tiết lộ về người chồng Tây triệu phú

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">iêu chí người đàn ông của tôi là phải mạnh mẽ, phải cao hơn tôi một cái đầu để tôi có thể ngước lên nhìn chứ không phải nhìn ngang hay nhìn xuống.

"Trong một lần đi tập thể dục, anh ấy đã tiến đến và bắt chuyện với tôi, sau khi nói chuyện một lúc, tôi thầm nghĩ có khi nào nụ cười, ánh mắt, hình dáng này sẽ là chồng mình không nhỉ. Tôi không biết tình huống đó gọi là gì, nhưng ngay từ phút đầu tiên gặp nhau đó, chúng tôi đã cảm thấy thích thú và tin tưởng nhau rồi." - Thu Minh bật mí về lần đầu gặp người chồng đại gia.

 
Ngày 20/12, cái tên Thu Minh bất ngờ được chú ý nhiều hơn lúc bình thường bởi thông tin đã kết hôn cách đây hai tháng. Chiếc nhẫn khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế mới xuất hiện trên tay nữ ca sĩ chính là minh chứng rõ ràng nhất.  Phu quân của cô - một doanh nhân người Hà Lan - cũng đeo chiếc nhẫn tương tự.
http://phunutoday.vn/giai-tri/
iêu chí người đàn ông của tôi là phải mạnh mẽ, phải cao hơn tôi một cái đầu để tôi có thể ngước lên nhìn chứ không phải nhìn ngang hay nhìn xuống.
 
Trước đó, Thu Minh từng chia sẻ: "Tôi có cưới cũng không ai biết". Và quả thật, cô không tổ chức tiệc tùng rình rang mà chỉ làm đơn giản với sự góp mặt của gia đình cùng những người bạn bè thân thiết nhất. 
 
Từ khi lộ diện, ông xã của Thu Minh rất nổi tiếng bởi việc quan tâm, chăm sóc vợ từng ly từng tí. Là một doanh nhân bận rộn nhưng anh sẵn sàng tháp tùng bà xã đi diễn, dự event khắp nơi. Tuy nhiên, anh không công khai xuất hiện và chỉ lặng lẽ đứng ở phía hậu trường quan sát một nửa của mình. 
 
Mới đây, chia sẻ trên Dân Việt, Thu Minh tiết lộ về mối tình của mình với người chồng Tây: "Trong một lần đi tập thể dục, anh ấy đã tiến đến và bắt chuyện với tôi, sau khi nói chuyện một lúc, tôi thầm nghĩ có khi nào nụ cười, ánh mắt, hình dáng này sẽ là chồng mình không nhỉ. Tôi không biết tình huống đó gọi là gì, nhưng ngay từ phút đầu tiên gặp nhau đó, chúng tôi đã cảm thấy thích thú và tin tưởng nhau rồi.
 
Không biết mọi người như thế nào, riêng cá nhân tôi, tiêu chí người đàn ông của tôi là phải mạnh mẽ, phải cao hơn tôi một cái đầu để tôi có thể ngước lên nhìn chứ không phải nhìn ngang hay nhìn xuống.
 
Chính vì thế mà, mỗi khi được ở bên anh ấy tôi cảm thấy mình nhỏ bé, được che chở và bảo vệ. Đồng thời tôi nhận được ở anh sự đồng hành tất cả mọi vấn đề trong cuộc sống của tôi, từ âm nhạc đến sự sẻ chia buồn vui… ngay cả về phong cách thời trang bây giờ của tôi cũng là do sự góp ý của anh".
 
Chia sẻ về tính cách người chồng, Thu Minh cho biết chồng cô là một người mạnh mẽ, thẳng thắn, nóng tính và cương trực, luôn là người biết giữ lời hứa. 
 
Nói về dự định trong năm tuổi của mình, chị nói rằng điều mình mong ước nhất đó là có một đứa con. "Năm Quý Tỵ điều tôi mong ước lớn nhất là có con, thật tâm đó. Còn đứng trước năm tuổi bảo là tôi lo lắng thì cũng chưa biết, nhưng có một câu nói, làm tôi rất tin, đó là "đức nhân thắng số". 
 
Vì thế đến giờ phút này, tôi vẫn nghĩ mình nên sống đàng hoàng, giúp ai được thì cứ giúp, đừng có lừa đảo, lươn lẹo mà hãy để cái tâm của mình luôn luôn hướng thiện." - Thu Minh nói.
 
  • Thường Xuân (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn