Thủ môn Bùi Tiến Dũng được "giải oan" vụ "thả thính" Hoa hậu - Ai cũng "sốc"?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chỉ trích vì màn "thả thính" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh, cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng đã được "giải oan".

Sự trở về của Bùi Tiến Dũng nói riêng và các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam nói chung sau trận chung kết diễn ra ở Trung Quốc đã khiến dân tình "dậy sóng". Các chàng trai được chào đón như một "người hùng" và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người hâm mộ, đặc biệt lượt theo dõi trên trang cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng tăng vọt rõ rệt.

Untitled
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Bùi Tiến Dũng lại tỏ ra hết sức bất ngờ trước việc trang cá nhân của anh có hơn 2 triệu người theo dõi. Đồng thời, chàng thủ môn cũng khẳng định anh chưa có thời gian để kịp vào kiểm tra facebook.

Chưa dừng lại ở đó, màn "thả thính" của Bùi Tiến Dũng với Hoa hậu Mỹ Linh cùng Angela Phương Trinh cũng bất ngờ bị "khai quật". Trước vấn đề này, Bùi Tiến Dũng cũng đã lên tiếng phủ nhận rằng, "Lẽ ra tôi sẽ không phải lên tiếng thanh minh cho những việc mình không làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng tất cả điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của tôi, để gia đình phải lo lắng phiền muộn... Tôi mong các anh chị báo chí trong giới truyền thông hãy tìm hiểu thông tin một cách chính xác, hãy chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Dũng để thông tin chuẩn xác tới bạn đọc”.

Trước phát ngôn của Bùi Tiến Dũng, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và đặt ra câu hỏi vậy ai là người truy cập trang cá nhân của chàng cầu thủ này. Ngay lập tức, dân mạng bắt đầu lập ra bảng so sánh cách viết của Bùi Tiến Dũng thời chưa nổi tiếng với bây giờ và phát hiện ra sự thật bất ngờ.

cXVhbi1seS10aGF5LXRpZW4tZ
cXVhbi1seS10aGF5LXRpZW4tZ
Ml9xdWFuLWx5LXRoYXktdGllb
Bùi Tiến Dũng được cộng đồng mạng "giải oan" chuyện "thả thính" Hoa hậu Mỹ Linh

Có thể thấy cách sử dụng dấu chấm phẩy ngày xưa của Bùi Tiến Dũng khác xa bây giờ. Cụ thể, sau mỗi dấu chấm, phẩy là chàng thủ môn thường viết thường chứ không hề viết hoa và thường viết cách chữ. Còn cách viết hiện tại trên trang cá nhân của anh có nhiều điểm tương đồng với cách viết của người quản lý - chị Kiều Trinh. Nhiều người đặt nghi vấn có khi nào chị Kiều Trinh đã truy cập vào trang cá nhân của chàng thủ môn? Tuy nhiên, người phụ nữ này đã phủ nhận không can thiệp vào tài khoản cá nhân của Bùi Tiến Dũng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link