Thu Ngọc "Mây Trắng" ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Trước sự đổ vỡ hôn nhân với chồng, Thu Ngọc cho biết một trong những nguyên nhân khiến mọi chuyện dần tồi tệ hơn chính là mối quan hệ, mâu thuẫn không thể giải quyết được với mẹ chồng.

Mới đây nhất, Thu Ngọc vừa có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của bản thân. Theo đó, Thu Ngọc cho biết trong cuộc hôn nhân này, có quá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bất hòa như những mâu thuận giữa cô và mẹ chồng quá lớn đến mức không thể giải quyết được. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng thừa nhận có những nguyên nhân xuất phát từ phía cô. Thu Ngọc tự nhận mình là người nông cạn, bồng bột thiếu kiên nhẫn và sự chín chắn để nhận ra khuyết điểm của mình.

Empty

Mặc dù có những mâu thuẫn với mẹ chồng, nhưng khi nhắc đến bà, Thu Ngọc tâm sự: "Thực ra, khi nghe câu chuyện, mọi người cứ làm quá mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Nhưng mẹ chồng tôi không xấu, không chì chiết hay hành hạ. Bà chỉ quá thương con. Mẹ muốn tôi phải thay mình chăm sóc con của mẹ. Đặc biệt, mẹ muốn tôi phải theo ý của mẹ chứ không được làm trái ý.

Tôi lại là người cá tính mạnh, muốn phải làm theo ý của mình. Khi bị bắt nghe lời, tôi rất khó chịu. Tôi muốn làm theo hướng của mình dù sau đó có thể vấp ngã nhưng sẽ tự nhận ra mình sai ở đâu".

Nữ ca sĩ tiếp lời: "Tôi và mẹ cãi nhau như cơm bữa, mọi người đã quá quen với việc đó. Đứng trong bếp 2 mẹ con cũng có thể cãi nhau, nhiều đến mức chúng tôi coi như niềm vui vậy".

Empty

Trước đó, Thu Ngọc gây hoang mang khi lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng được 4 năm. Thu Ngọc cho biết vì cả hai không đăng ký kết hôn nên chuyện đường ai nấy đi không quá rắc rối. Hiện tại, nữ ca sĩ đã chuyển về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Vào tháng 12/2012, Thu Ngọc tổ chức đám cưới với chồng Việt Kiều trước sự chúc phúc của mọi người. Sau khi kết hôn, cô quyết định gác lại sự nghiệp, chuyển sang Mỹ định cư cùng chồng. Vốn là người kín tiếng và thích cuộc sống trầm lặng, Thu Ngọc không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống vợ chồng.

Empty

Tuy nhiên đến đầu năm 2015, cộng đồng mạng thường xuyên thấy Thu Ngọc chia sẻ những hình ảnh bên các thành viên nhóm Mây Trắng. Đây cũng chính là thời điểm cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ bắt đầu sóng gió.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link