Khoe ảnh đi thăm bạn thân sinh em bé, Đàm Thu Trang tiết lộ điều đặc biệt khiến dư luận mong đợi

( PHUNUTODAY ) - Liên tục "đón nhận" cảnh hội bạn thân tay bồng tay bế, Đàm Thu Trang thừa nhận "dành cả thanh xuân để đi thăm bạn sinh con" khiến dư luận thi nhau thúc giục người đẹp mau sinh em bé.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ hình ảnh đi thăm stylist Pông Chuẩn đã hạ sinh em bé thứ hai. Hội bạn thân Đàm Thu Trang - Pông Chuẩn - Đàm Thu Trang khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ khi luôn đồng hành bên nhau trong mọi trường hợp.

Đàm Thu Trang giản dị thăm bạn thân Pông Chuẩn hạ sinh con thứ 2.

Đàm Thu Trang giản dị thăm bạn thân Pông Chuẩn hạ sinh con thứ 2.

Trong khi stylist Pông Chuẩn vừa hạ sinh em bé thứ hai, Diệp Lâm Anh đang mang bầu em bé khi con gái đầu lòng chưa được 1 tuổi người đẹp nhà Cường Đô La vẫn vô cùng hào hứng chia sẻ: "Cuộc đời có những con bạn sống rất vội và sở thích tăng dân số chóng mặt. Vâng! Dành cả thanh xuân để đi thăm bạn mình sinh em bé".

Trong khi bạn bè đã tay bồng tay bế, Đàm Thu Trang vẫn hào hứng thừa nhận

Trong khi bạn bè đã tay bồng tay bế, Đàm Thu Trang vẫn hào hứng thừa nhận "dành cả thanh xuân để đi thăm bạn sinh em bé".

Trước dòng chia sẻ của người đẹp, người hâm mộ thi nhau hối thúc Đàm Thu Trang nhanh chóng nối bước hội bạn thân: "Bao giờ đến lượt chị?", "Đàm Thu Trang cũng mau mau có em bé đi!".

Được biết trong chuyến đi thăm bạn "vượt cạn" gia đình Đàm Thu Trang cũng kết hợp đưa Subeo đi du lịch. Cụ thể trên trang cá nhân, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh cùng vợ con đi du lịch. Theo đó, "đại gia phố núi" cho biết đây là kỳ nghỉ hè của cả gia đình trước khi Subeo quay trở lại trường học. Khoảnh khắc bình yên được Cường Đô La đăng tải trên trang cá nhân kèm theo dòng caption: "His summer trip before he getting back to school". Đây là chuyến du lịch đầu tiên của cả gia đình sau gần một tháng anh cùng bà xã Đàm Thu Trang chính thức "về chung một nhà".

Gần một tháng kể từ ngày

Gần một tháng kể từ ngày "về chung một nhà", gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang mới có chuyến đi nghỉ dưỡng đầu tiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link