Võ Hoàng Yến lên tiếng khi bị cho là người thứ ba xen vào Cường Đô La - Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Từng bị đồn đoán là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La, Võ Hoàng Yến vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, xuất hiện trong một bài phỏng vấn, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Võ Hoàng Yến khẳng định: "Khán giả cứ nghĩ tôi ám chỉ nhưng thật ra đâu có phải. Vậy nên đừng xuyên tạc, bởi đó là câu chuyện riêng. Không ai biết bạn trai cũ của tôi là ai, ngay cả tôi nói thì mọi người cũng chẳng biết đó là ai. Câu chuyện chỉ xoay quanh việc tôi bị người ta lừa gạt, vậy thôi".

5.

Cùng với những tin đồn khi được cho là người thứ ba xen vào chuyện tình Hà Hồ - Cường Đô La, Võ Hoàng Yến cho biết mối quan hệ giữa cô và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, không hề có chút xích mích nào: "Về cá nhân, tôi thích Hồ Ngọc Hà từ ngày chị ấy mới sải bước trên sàn catwalk. Sau này chị Hà làm ca sĩ, tôi vẫn thích. Mọi người nói mâu thuẫn này nọ, nhưng thực ra tôi vẫn thần tượng và quý chị ấy.

Gặp chị Hà ngoài đời tôi vẫn chào hỏi bình thường. Chị cũng chào lại tôi. Mối quan hệ giữa hai người rất bình thường và tôi mong khán giả đừng làm quá lên. Đôi khi mọi người làm quá lại thành ra một câu chuyện khác, đừng làm cho nghệ sĩ chúng tôi quay lưng với nhau".

5.1

Sự việc xảy ra vào năm 2015, khi trên các trang mạng xôn xao thông tin Võ Hoàng Yến là nguyên nhân khiến mối quan hệ của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà tan vỡ. Câu chuyện bắt đầu từ việc xe hơi của nữ siêu mẫu bị lật, người mà Võ Hoàng Yến tìm kiếm để nhờ "giải cứu" chính là Cường Đô La. Cũng chính lúc này, câu chuyện tình yêu của Võ Hoàng Yến và "đại gia phố núi" được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt.

5.2

Không chỉ có thế vào tháng 10/2015, trên mạng xuất hiện đoạn ghi âm thẳng thắn nói chuyện với Cường Đô La về tin đồn này được tung ra. Theo đó, Võ Hoàng Yến cho biết cô không hề biết ai là người đứng sau những tin đồn thất thiệt này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link