Lê Phương gây sốc khi tiết lộ nặng 80kg khi mang thai lần hai

( PHUNUTODAY ) - Ở những tháng cuối thai kỳ, Lê Phương cho biết cô tăng cân nhiều, đi lại khó khăn và rất nặng nề nhưng bù lại tinh thần nữ diễn viên rất thoải mái.

Được biết hiện tại, nữ diễn viên Lê Phương đang ở những thánh cuối của thai kỳ. Có thể dễ dàng nhận ra, Lê Phương tăng cân khá nhiều, gương mặt cô vô cùng tròn trịa và đi lại khó khăn. Theo đó, Lê Phương cho biết hiện tại cô nặng gần 80kg, mặc dù đi lại khó khăn nhưng bù lại tinh thần cô vô cùng thoải mái, hạnh phúc.

Lê Phương dự sinh con gái vào cuối tháng 8.

Lê Phương dự sinh con gái vào cuối tháng 8.

Cụ thể, Lê Phương chia sẻ: "Lần trước mang thai Cà Pháo, đến lúc sinh tôi nặng 73 kg nhưng lần này đã lên tới 80 kg. Không biết đến khi sinh em bé, cân nặng sẽ tăng thêm bao nhiêu. Với mức độ tăng như vậy, sau này tôi sẽ phải vất vả giảm cân".

Lê Phương hạnh phúc được ông xã chăm sóc chu đáo.

Lê Phương hạnh phúc được ông xã chăm sóc chu đáo.

Đồng thời trong thời gian vừa qua, vợ chồng Lê Phương đã chuẩn bị đầy đủ quần áo, những đồ dùng cần thiết cho sự chào đời của con gái. Dù đã trải qua một lần "vượt cạn", nhưng nữ diễn viên vẫn không khỏi lúng túng thừa nhận: "Khoảng cách giữa 2 con tới 7 năm nên mọi thứ cũng quên ít nhiều. Tôi phải đọc sách, hỏi bạn bè để biết thêm về các kiến thức chăm sóc em bé, kể cả mua bình sữa, máy hút sữa".

3.2

Trước đó, thông báo về chuyện mang thai lần hai, Lê Phương cho biết việc có con ở thời điểm đó nằm ngoài dự tính của cô và chồng trẻ - Trung Kiên. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng rất vui mừng và ngay lập tức thông báo với gia đình hai bên. Cũng theo Lê Phương thì hai bên nội ngoại đều mong chờ cô sẽ hạ sinh một bé gái cho đủ cả "nếp" lẫn "tẻ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link