Thu Quỳnh buồn, nói lời cuối khi chồng cũ Chí Nhân tố ích kỷ không cho gặp con

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thu Quỳnh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi chồng cũ Chí Nhân tố ích kỷ và không cho gặp con, gây xôn xao dư luận.

Sau khi diễn viên Chí Nhân viết tâm thư trên trang cá nhân bày tỏ nỗi bức xúc khi vợ ngăn cản anh gặp con và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều thì Thu Quỳnh vẫn hoàn toàn im lặng.

Tuy nhiên, tại một sự kiện, Thu Quỳnh bất ngờ cho biết lý do cô không lên tiếng là vì câu chuyện khá ồn ào, gây cho cô những điều bất lợi và mệt mỏi. Tuy nhiên, nữ diễn viên nghĩ rằng im lặng là điều tốt nhất cho chính bản thân cô và con trai.

Diễn viên Thu Quỳnh

Diễn viên Thu Quỳnh

Thu Quỳnh cho biết, "Trong suốt thời gian qua, tôi nhận được nhiều câu hỏi của mọi người. Tôi nghĩ rằng nếu mình trả lời cũng chẳng để làm gì cả. Tôi cho rằng mình không cần thiết phải giải thích với bất kỳ ai và quan trọng là mình sống như thế nào. Đối với tôi, những ồn ào đó chỉ là cơn gió thoảng qua thôi và dù là bão hay cơn gió hiu hiu thì nó cũng chỉ là cơn gió. Tôi biết rằng khi lao thẳng vào cơn gió đó, mình sẽ vượt qua tất cả".

Trong khoảng thời gian bị cuốn vào câu chuyện do chồng cũ đăng đàn, Thu Quỳnh thừa nhận, cô cảm thấy rất buồn. Cô thấy tội nghiệp con trai vì việc bé nằm viện hay ốm như thế nào ở thời điểm đó cũng bị quan tâm thái quá. Cô chỉ muốn mọi người biết rằng, bé còn nhỏ và câu chuyện chỉ là chuyện của người lớn mà thôi.

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, Thu Quỳnh cho biết, trước như thế nào thì giờ nó vẫn thế. Việc người khác hành xử ra sao không trong phạm vi mà cô có thể quản lý được. Mỗi người có một sự tự do riêng nên cô không muốn bình luận nhiều về vấn đề này.

Diễn viên Thu Quỳnh và Chí Nhân thuở mặn nồng

Diễn viên Thu Quỳnh và Chí Nhân thuở mặn nồng

Đồng thời, Thu Quỳnh cũng khẳng định, từ trước đến nay, cô vẫn để Chí Nhân thăm nom con trai và đón bé về nhà nội chơi mỗi dịp cuối tuần.

Chí Nhân và Thu Quỳnh biết đến và yêu nhau khi cùng tham gia phim "Sống cùng lịch sử". Vào cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi".

Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh và con trai đã chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống. Theo tiết lộ, thời gian này nữ diễn viên đang cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ, nhất là khi cô đã có thể tiếp tục với đam mê phim ảnh của mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link