Không lọt top 3, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến giám khảo thót tim tại Britain's Got Talent 2018

( PHUNUTODAY ) - Để tăng độ mạo hiểm, hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã thay bậc thang bằng hàng cọc cao và bình tĩnh xử trí khi đạo cụ bị đổ trong màn diễn chồng đầu.

Đêm chung kết Britain's Got Talent diễn ta tối 3/6 (giờ London, tức rạng sáng 4/6 giờ Hà Nội) với sự trở lại của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng 9 thí sinh và nhóm thí sinh khác.

quoc-co-1-6772-1528065553

Cặp đôi xuất hiện trên sân khấu với trang phục bộ đội gắn huy hiệu cờ Tổ quốc. Sau khi thể hiện một số động tác khởi động như chống đẩy, nâng đỡ, giữ thăng bằng cơ bản, Quốc Nghiệp bất ngờ cởi áo, khoe hình thể 6 múi khiến các giám khảo và khán giả phấn khích. Hai anh em biểu diễn màn chồng đầu sở trường nhưng cấp độ mạo hiểm cao hơn vòng sơ tuyển và bán kết.

Cụ thể, cả hai không lên xuống các bậc thang mà di chuyển trên 6 trụ đỡ chênh vênh. Quốc Cơ căng thẳng tột độ khi phải tập trung hết sức để vừa giữ thăng bằng trong tư thế đội Quốc Nghiệp trên đầu vừa phải bước chính xác lên từng trụ đỡ. Khi chuẩn bị bước lên trụ thứ 5 cũng là trụ cao nhất, bất ngờ trụ đỡ này bị đổ, tất các trụ còn lại cũng rung lên bần bật và đổ theo. Các giám khảo và khán giả có phút sợ hãi thót tim.

Cảm xúc vỡ òa của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Cảm xúc vỡ òa của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Giám khảo Amanda Holden thậm chí đã phải che mặt, không dám xem tiếp. Sau một lúc lâu đứng trên trụ thứ 4, cách vị trí an toàn một khoảng khá xa, Quốc Cơ quyết định làm một bước nhảy dài đến dàn đỡ rộng. Anh tiếp đất an toàn với Quốc Nghiệp vẫn ở trên đầu mà không hề sử dụng đến dây an toàn.

Giám khảo David thở phào sau phần trình diễn: "Tất cả chúng ta đều rất cố gắng. Nếu xem màn diễn trong một bộ phim, người ta sẽ nói đó là kỹ xảo. Đây thật sự là màn trình diễn ấn tượng, khó tin".

Alesha chia sẻ, cô đã nghĩ anh em họ Giang không thể vượt qua thử thách này, nhưng cuối cùng họ đã làm được. Amadan Holden thừa nhận, là phụ nữ, cô đã hồi hộp thót tim với màn biểu diễn đầy nguy hiểm của cặp thí sinh người Việt. Giám khảo Simon Cowell đánh giá, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã nâng tầm phần thi của mình rất nhiều so với hai vòng trước.

Mặc dù không lọt top 3 nhưng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trở thành những người chiến thắng trong lòng người hâm mộ Việt và nhiều khán giả quốc tế cũng bày tỏ sự nuối tiếc trên fanpage của cuộc thi.

Trước đó, diễn viên xiếc Quốc Cơ đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh không may trượt chân trong lúc tập luyện khiến em trai của mình là Quốc Nghiệp ngã cắm đầu xuống đất.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng xôn xao và đông đảo khán giả trong nước đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Quốc Nghiệp khi đêm chung kết đang đến rất gần./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link