Thu Quỳnh khoe khéo hình ảnh người yêu, chẳng cần để lộ cận mặt fan cũng biết là ai

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông bí ẩn sánh đôi Thu Quỳnh có mái tóc và chiếc kính tương đồng với chàng trai thường xuyên cập nhập hình ảnh thân thiết với cô trên trang cá nhân của anh.

Hậu ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh cũng đã tìm được hạnh phúc mới của cuộc đời. Cô xác nhận đã hẹn hò nhưng cho đến hiện tại vẫn giấu kín danh tính của người yêu. 

Mới đây, Thu Quỳnh tiếp tục "thả thính" fan hâm mộ bằng một bức ảnh cùng với người yêu, dù chỉ là chiếc bóng của hai người nhưng ai cũng thấy được sự lãng mạn và ngọt ngào."Nếu đi nhanh thì hãy đi một mình. Nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau", Thu Quỳnh hào hứng đính kèm.

thu-quynh-05

Các "thánh soi" đã phát hiện ra chàng trai bí ẩn sánh đôi Thu Quỳnh có nhiều nét tương đồng với người đàn ông thường xuyên khoe khoảnh khắc cô trên trang csa nhân. Đầu tiên là mái tóc, cho đến chiếc kính. 

thu-quynh-03-oki

Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy Thu Quỳnh và người đàn ông này rất thân thiết với nhau.

thu-quynh-04

Nữ diễn viên còn thường xuyên lui tới tư gia, thân thiết với gia đình người này. 

Có thể nó, hiện tại Thu Quỳnh đã bắt đầu cuộc sống mới, cô cũng chia sẻ về người đàn ông của mình một cách hạnh phúc: "Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con".

Cô cho biết thêm: "Tôi chẳng biết nó đã đến với mình thế nào và có dễ dàng hay không nữa. Bởi vì tôi thực sự không muốn dùng lý trí trong chuyện tình cảm. Ngay từ đầu và cho đến bây giờ, anh ấy vẫn là người bạn có thể chia sẻ với tôi mọi chuyện. Nếu hỏi rằng chuyện của hai đứa giờ đã đi đến đâu thì tôi cũng không biết trả lời ra sao. Tôi chỉ có thể nói là mình đang có một người đàn ông ở bên cạnh chăm sóc, chia sẻ. Anh ấy như một gia vị trong cuộc sống, để tôi có người để nói chuyện nhiều hơn.

thu-quynh-01

Tình cảm của chúng tôi xuất phát từ sự gần gũi. Hai đứa ban đầu là bạn và tôi thường xuyên chia sẻ với anh ấy như những người bạn khác. Sau những lần tâm sự cùng nhau, tôi thấy anh ấy rất hiểu và sẵn sàng dành thời gian cho mình. Bây giờ, anh ấy vẫn hay bảo tôi rằng: "Tớ ngồi với cậu như hai thằng con trai".

Nếu nói anh ấy là người yêu thì cũng không đúng vì tôi thấy giữa hai đứa còn hơn cả tình yêu. Anh ấy là một người bạn, người đồng hành của tôi. Chúng tôi không biết là có thể đi được với nhau bao lâu nhưng mỗi ngày, chúng tôi đều bảo: "Cố gắng nhé, ở cạnh nhau nốt ngày hôm nay thôi nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link