Hé lộ thỏa thuận về quyền nuôi con và phân chia tài sản sau ly hôn của Lệ Quyên và chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Không còn là vợ chồng, thỏa thuận của Lệ Quyên và Đức Huy về quyền nuôi con và việc phân chia tài sản gây tò mò.

Sau quãng thời gian dài 10 năm gắn bó, cùng nhau trải qua nhiều vui buồn trong cuộc sống, rồi cùng thăng tiến trong sự nghiệp, ngày 30/10, Lê Quyên chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với ông xã Đức Huy. Nữ hoàng phòng trà chia sẻ: “Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này”.

Collage_Maker (25)

Cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và người chồng đại gia đổ vỡ, không tránh khỏi việc nhiều người rất tò mò về những thỏa thuận phân chia tài sản cũng như vấn đề quyền nuôi con sẽ như thế nào. Và mới đây, theo như một nguồn tin thân cận, nội dung từ văn bản quyết định ly hôn do TAND quận 2 TP HCM ban hành, con trai chung của cả hai sẽ do doanh nhân Đức Huy nuôi dưỡng. Nam doanh nhân cũng không yêu cầu nữ ca sĩ phải chu cấp tiền nuôi con hàng tháng.

he-lo-ban-thoa-thuan-ly-hon-cua-le-quyen-va-ong-xa-dai-gia-nu-ca-si-don-ra-khoi-nha-khong-duoc-quyen-nuoi-con-354-5344553

Về thỏa thuận phân chia tài sản chung, vợ chồng Lệ Quyên đồng ý việc tự chia mà không cần sự phân định của tòa án. Được biết, hiện doanh nhân Đức Huy và con trai đang sống tại căn biệt thự ở quận 2, TP HCM. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên đã dọn ra ở riêng.

20151107092357-12

Ông xã Lệ Quyên tên thật là Đức Huy, là một chủ phòng trà lớn và nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz. Được biết, anh cũng làm bầu show và là người có đóng góp không thể không kể đến trong sự nghiệp ca hát của Lệ Quyên, Đức Huy đã đưa tên tuổi của Lệ Quyên từ một ca sĩ hát nhạc borelo như bao người khác vụt sáng rồi chạm đến danh xưng “Nữ hoàng phòng trà” - tiếng hát làm mê đắm hàng triệu khán giả. Lệ Quyên cùng Đức Huy đồng hành qua một chặng đường dài, cả hai đổ vỡ quả thật cũng để lại nhiều sự tiếc nuối cho khán giả.

Trước đó, Lệ Quyên liên tục gây xôn xao khi nhiều lần bị phát hiện đi cùng tình trẻ tin đồn - người mẫu Lâm Bảo Châu. Cả hai vướng nghi vấn hẹn hò từ lần sánh bước đi mua sắm trên phố Hà Thành rồi cùng về một khánh sạn. Nữ ca sĩ cũng đã có lần công khai ảnh tình tứ tại một sự kiện với Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên cô chưa lần nào lên tiếng rõ ràng về mối quan hệ với anh chàng người mẫu trẻ này.

le-quyen-2

Về phía Lâm Bảo Châu, mới đây, khi được hỏi về việc cặp kè với đàn chị lại tỏ ra khá úp mở, không đi thẳng vào vấn đề. Người đại diện của nam người mẫu cho biết: "Với các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm, phía Châu không đưa ra phản hồi. Hiện tại Châu chỉ muốn tập trung vào công việc, sự nghiệp"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link