Tăng Thanh Hà bất ngờ trải lòng về phụ nữ tuổi U40

( PHUNUTODAY ) - "Đàn bà U40, không còn bồng bột, nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình, hiểu đời", Tăng Thanh Hà viết trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà mới đây gây chú ý với nhiều người hâm mộ. Cụ thể, "ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà bất ngờ có những lời tâm sự chuyện tuổi tác khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân. 

Hà Tăng trải lòng: "Đàn bà U40, không còn bồng bột, không còn nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời... Giật mình, U40 rồi đấy ư. Như cơn gió thoảng... chỉ là con số mà thôi!".

1

Những dòng tâm sự giữa đêm khuya của cô khiến không ít bạn bè, người hâm mộ bất ngờ bởi lẽ trước nay, cô vẫn luôn được nhận xét sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp không có dấu hiệu của thời gian.

“Chị Hà ơi, thời gian trôi nhanh quá. Mới đây em đã yêu quý và thần tượng chị gần 10 năm rồi. Em còn nhớ sinh nhật cách đây 8 năm, bạn bè làm dây chuyền chữ Hà My tặng cho em (ghép tên chị và em). Giờ thì em đã có gia đình và 2 con trai. Em luôn cầu chúc cho chị thật nhiều sức khoẻ, bình an”, một tài khoản viết và được nữ diễn viên thả tim.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả cho rằng cô vẫn trẻ trung, rạng ngời, tràn đầy sức sống như hồi mười tám, đôi mươi: "Chị vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp như tuổi 20", "Tuổi tác chỉ là con số chị ơi, quan trọng mình muốn mình trông bao nhiêu tuổi", "Chị vẫn đẹp như tuổi đôi mươi",...

2

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, cô gia nhập showbiz năm 16 tuổi và sớm đạt được những thành công nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất. Năm 2008, cô trở thành nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích thông qua vai Trúc trong bộ phim truyền hình đình đám "Bỗng dưng muốn khóc"

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi thị trường giải trí. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Cô vào bếp chuẩn bị bữa ăn, thậm chí tự làm bánh kem tặng chồng trong dịp sinh nhật anh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link