Thủ thuật "chữa cháy" cấp tốc cho bạn gái

08:12, Thứ tư 06/07/2011

( PHUNUTODAY ) - #160;Bạn đã bao giờ xóa tan cái mụn đáng ghét trên mặt chỉ qua một đêm, và bằng kem đánh răng chưa? Phunutoday tặng bạn những thủ thuật đơn giản không ngờ để đối phó với những tình huống khẩn cấp với nhan sắc mà chỉ mất vài phút mà thôi.

(Phunutoday) - Bạn đã bao giờ xóa tan cái mụn đáng ghét trên mặt chỉ qua một đêm, và bằng kem đánh răng chưa? Những [[thủ thuật]] đơn giản không ngờ để đối phó với những tình huống khẩn cấp với [[nhan sắc]] của bạn- chỉ mất vài phút mà thôi.
[links()]

làm đẹp]] cấp tốc để luôn chắc chắn với vẻ ngoài hoàn hảo của mình.

1. Trà túi lọc và dưa chuột cứu mắt sưng

Đôi mắt sưng húp có thể làm bạn trông thật tiều tụy và mệt mỏi. Bạn có thể dùng một lát dưa chuột, hay một túi trà để khắc phục điều này. Nhúng hai túi [[trà xanh]] vào nước sôi, để ráo và nguội bớt. Sau đó áp vào mắt trong khoảng 5 phút. Trà xanh có chất chống oxy hóa, do vậy sự sảng khoái sẽ trở lại hoàn toàn cho đôi mắt của bạn.

Mô tả ảnh.
 

 

2. Phấn bột cho da nhờn

Một làn da bóng nhờn hẳn không quyến rũ chút nào, vì vậy hãy cố gắng chú ý tới làn da. Da của bạn có xu hướng tiết dầu nhiều hơn sau khi ăn, do vậy, việc sử dụng phấn bột vào buổi sáng, và một chút vào buổi chiều, là vô cùng cần thiết. Hãy sử dụng loại phấn phủ có chứa khoáng vì nó rất dịu nhẹ cho da và không bít lỗ chân lông của bạn.

Mô tả ảnh.
 

 

3. Kem đánh răng xóa mụn đáng ghét

Mô tả ảnh.
 

 

4. Kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm [[concealer]] có thể là người bạn tốt nhất cho làn da của bạn khi mọi cố gắng khác đã là vô ích. Hãy sử dụng chổi để bôi kem thay vì bôi trực tiếp lên da, điều đó sẽ làm lớp kem trông tự nhiên và hòa với làn da của bạn hơn.

Mô tả ảnh.
 

 

5. Ánh nhũ vàng cho đôi mắt mệt mỏi

Mô tả ảnh.
 

 

 

  • Bi Măng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc