4 quả báo nhãn tiền dành cho kẻ bắt cá hai tay phải ân hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Muốn có được một tình yêu chân chính, tốt đẹp thì nên chân thành đối với một người. Còn kẻ nào tham lam thì sẽ phải nhận quả báo và tất nhiên 4 quả báo này sẽ khiến bất cứ ai đang có ý định bắt cá hai tay phải dừng lại tức thì.

1. Sự nhầm lẫn gây hậu quả khó lường

Nên nhớ nếu chỉ dành tình yêu cho một người bạn không bao giờ phải đau đầu về việc chia thời gian sao cho hợp lý giữa cả hai. Chỉ yêu 1 người bạn có cần nhớ mọi thứ của 1 người và nếu yêu hai người cùng lúc việc bạn nhớ nhầm của người này sang người kia là chuyện khó tránh khỏi.

Nhầm lẫn sở thích, tính cách hay nhớ nhầm ngày kỉ niệm hẹn hò chẳng hạn sẽ gây ra một cảnh báo vô cùng lớn khiến bạn phải đau đầu với nó. Cảm xúc của bạn có thể dễ bị lẫn lộn và phụ nữ thì lại là những người cực kì nhạy cảm, họ dễ dàng nhận ra một vài vấn đề ở bạn. Nếu để nàng phát hiện bạn sẽ dễ dàng bị nàng cho lại một vố đủ bẽ mặt trước bàn dân thiên hạ.

2. So sánh gây thêm phiền phức, mệt mỏi kéo dài

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đã bắt cá hai tay chắc chắn sẽ có sự so sánh và đặt hai người yêu của mình lên bàn cân để đông đếm. Nhưng họ quên mất rằng ai rồi cũng có những nhược điểm, ưu điểm riêng làm sao có thể đem ra so sánh với người khác được.

Nhưng khi yêu hai người cùng lúc thì việc so sánh khó có thể tránh khỏi đặc biệt về ngoại hình nhan sắc và sự thông minh. Điều này sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái hoang mang vô cùng khi phải quyết định lựa chọn 1 người khi mà bạn chẳng nỡ rời xa ai trong số cả hai và ham muốn này cực kì ích kỉ cũng như nguy hiểm với chính bản thân.

Đừng bao giờ nghĩ bắt cá hai tay là chuyện đơn giả. Việc bắt cá hai tay khiến cho bạn sẽ luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, khủng hoản về tinh thần. Mâu thuẫn sẽ càng lớn khi tình cảm bạn dành cho cả hai đều cân bằng và không biết phải quyết định thế nào khi cần loại bỏ 1 người.

Mối quan hệ tay ba chắc chắn không bao giờ là đúng đắn. Vì thế, việc giấu giếm đi mối quan hệ này đã là cả một quá trình khiến bạn mệt mỏi. Thời gian bạn bắt cá hai tay càng lâu thì càng khiến cho bạn thấy mệt mỏi hơn nhiều.

3. Khó để tìm được một người yêu mình thật lòng

Cái giá đắt nhất phải nhận từ một kẻ không chung thủy bắt cá hai tay cho việc thích đem tình cảm của người khác ra để trêu đùa. Lúc có người yêu thì không biết đường yêu thương họ, còn đứng đó mà tham lam hết ngó núi này đến núi nọ.

Để rồi đến một ngày khi mất đi thứ tình yêu mà mình đang có mới hối cũng đã muộn màng. Không biết trân trọng những gì mình đang có là một sai lầm lớn nhất ở đời người.

Bạn đã có được sự yêu thương từ người khác, đáng ra bạn đã tìm được một hạnh phúc đáng trân trọng vậy mà cuối cùng lại đánh mất chỉ vì không biết gìn giữ chúng.

4. Tự ám ảnh và luôn đề phòng về một tình yêu không chung thủy

Thời gian đầu khi bắt đầu bắt cá hai tay dám chắc một điều rằng bạn thấy thoải mái với nó vô cùng. Nhưng theo thời gian, khi chuyện bị đổ bể cũng chính là lúc bạn nhận ra rằng hóa ra mình đã đánh mất nhiều đến thế.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi những sóng gió trong tình yêu đôi lứa bắt đầu, bạn sẽ nhận ra mình đã đánh mất và bỏ lỡ những gì. Sự dày vò dằn vặt vì lừa người, dối mình sẽ đi theo bạn suốt cuộc đời.

Sau này cho dù yêu bất cứ ai, cố gắng vì tình yêu đó đến thế nào bạn cũng luôn có cảm giác không an tâm. Cái giá mà phải trả cho việc bắt cá hai tay chính là tâm lý đề phòng khi yêu. Cũng chính vì từng đem tình cảm người khác ra lừa dối nên khi bắt đầu một tình yêu mới bạn sẽ luôn có tâm lý rằng mình là người như vậy, không sớm thì muộn đối phương cũng đem mình đi so sánh với người khác, sớm bỏ mình theo người tốt hơn. Chính vì lẽ đó sẽ rất khó để tin vào tình yêu thật sự.

Cuộc đời này thực sự không đáng để chúng ta đem mình ra thử với một mối tình tay ba dai dẳng, mệt mỏi. Đừng vì tình yêu mà làm tổn thương người khác vì họ không đáng phải chịu điều đó. Việc chung thủy không phải việc dễ dàng nhưng cũng đâu phải việc khó khăn đến vậy. Thẳng thắn với nhau khi kết tình cảm đừng vì chán nản mà bắt cá hai tay làm tổn thương người khác và khiến bản thân mất niềm tin vào một tình yêu chân thành để rồi có ân hận cũng đã muộn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT