Thu Thủy mắc "bệnh nghề nghiệp" ngay cả khi ru con ngủ, gương mặt ngỡ ngàng của bé gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Thu Thủy trổ tài ca hát vì quá nhớ nghề, nhìn biểu cảm của con gái cưng mà ai cũng phải bật cười.

Ca sĩ Thu Thủy đã tận dụng mọi lúc mọi nơi để được cất giọng hát cho thỏa nỗi niềm thương nhớ. Cô chia sẻ đoạn clip ru con ngủ nhưng vì quá đam mê lại nhớ sân khấu nên cô cất giọng hát và say sưa biểu diễn và sau đó mới nhớ mình đang ru con. Cô lập tức xả vai ca sĩ để trở về bổn phận của mẹ hiền là ôm con và dỗ cho con ngủ.

Đặc biệt khuôn mặt công chúa nhỏ gỡ ngàng và hoang mang nhẹ vì mẹ đang ru mình ngủ mà lại cao hứng hóa ca sĩ. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Thu Thủy hạ sinh bé Lana vào ngày 22.9.2020. Em bé chào đời sớm hơn ngày sinh dự kiến của nữ ca sĩ tận 10 ngày. Lana là con đầu lòng của Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn. Còn bé Henry là con trai riêng của nữ ca sĩ nhưng Kin Nguyễn luôn yêu thương, gần gũi với bé như con ruột của mình, dù trước đó có những hiểu lầm nhưng những hành động sau này chứng minh mối quan hệ của cả hai rất thân thiết.

Thu Thủy hạnh phúc chia sẻ hàng ngày cả hai vợ chồng cùng bà ngoại thay nhau chăm sóc bé, bố Kin Nguyễn rất thích ẵm bồng con gái, niềm vui của anh là giúp cô cho con bú, thay tã cho bé… tất cả những việc này anh đã âm thầm học của các cô y tá khi Thu Thủy còn trong viện sinh Lana để có thể san sẻ việc chăm con với cô.

Thời gian này vẫn đang ở cữ, Thu Thủy dành nhiều thời gian để ở nhà chăm sóc Lana, tuy rất nhớ sân khấu nhưng cô muốn bé cứng cáp hơn nữa mới chính thức trở lại với các dự án âm nhạc còn dang dở.

Người đẹp từng gửi lời cảm ơn đến Kin Nguyễn vì đã cùng cô vượt qua nhiều khó khăn từ lúc mang thai đến hiện tại. Cô viết: "Hơn 9 tháng qua, ông xã vất vả lo cho 3 mẹ con em. Nào là đưa rước Henry đi học mỗi ngày, tắm, dạy học, chăm sóc và chơi với Henry nè. Còn mẹ thì cứ thèm gì là ba đi mua đồ ăn cho mẹ, bất kể đêm khuya thế nào miễn là mẹ thèm là ba cân hết, rồi còn phải dắt mẹ bầu đi chơi, đi xem phim... Đôi lúc phải nhịn nhường và làm cho mẹ vui vì những sự nóng giận vô cớ (mẹ bầu nào cũng bị trầm cảm khi mang thai).

Hôm nay ngày của ba, mẹ không biết nói gì để cảm ơn sự hy sinh và tình yêu thương mà ba đã dành cho 3 mẹ con em. Chỉ biết là mẹ đã cố gắng hết sức mình dành tặng cho ba món quà vô giá và ý nghĩa nhất đó là cô con gái đáng yêu Lana của chúng ta trong ngày sinh nhật của ba nhé. Chúc cho ba luôn tràn ngập hạnh phúc cùng ba mẹ con em anh nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link