Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về Hoa hậu Thu Thủy khiến nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt tại đám tang để tiễn đưa Hoa hậu Thu Thuỷ lần cuối vào sáng nay.

Sáng hôm nay 8/6, lễ tang của Hoa hậu Thu Thủy đã diễn ra tại nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Tại đây, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã đến đưa tiễn cô. Hoa hậu Ngọc Hân không giấu được đau buồn trước sự ra đi đột ngột của đàn chị.

ngochan

Hoa hậu Ngọc Hân đã xúc động chia sẻ về Hoa hậu Thu Thuỷ lúc sinh thời với truyền thông: "Chị Thuỷ là một người điềm đạm, sống một cuộc sống xanh, lành mạnh và rất chăm lo cho chế độ ăn của mình. Thế nên khi chị ấy mất, có người bảo là do chạy bộ và mình không thể hiểu được tại sao lại như thế. Chỉ biết đổ do số phận thôi. Nhưng vừa vào hỏi thì biết là chị có bệnh hen, có nền là bệnh tim, đấy cũng là một phần mà chị cố gắng nâng cao sức khoẻ nhưng tập luyện hơi quá, với chế độ như một vận động viên. Do đó mình nghĩ là bản thân mình và các bạn cũng nên để ý tới sức khoẻ để có chế độ tập luyện tốt nhất.

Hân không có cơ hội tiếp xúc, làm việc nhiều với chị Thuỷ nhưng qua lời kể và hai chị em cũng có nhắn tin cùng nhau thì chị ấy là người truyền cảm hứng đọc sách và thích người đọc sách, đó cũng là một tấm gương để mình noi theo. Những cuốn sách chị đọc, cách chị chạy bộ đã truyền cảm hứng cho nhiều người, họ cũng cảm ơn chị vì đã hướng dẫn cho họ. Do đó sự ra đi của chị đã để lại nhiều tiếc nuối".

ngochan2

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Người đẹp cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi. Cô từng là giám khảo của cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21".

Sau đăng quang Hoa hậu năm 1994, cô du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link