Duy trì 6 bước dưới đây sẽ sở hữu làn da hoàn hảo chỉ trong 1 thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Việc chăm sóc làn da cũng cần đúng quy trình, chắc chắn là bạn cũng sẽ ngày càng trẻ hơn.

Rửa mặt đủ 3 bước

Luôn tẩy trang dù bạn có trang điểm hay không để lấy hết lớp bụi ẩn sâu dưới da, sữa rửa mặt để làm sạch đều và cuối cùng, toner để cân bằng lại làn da, tránh bị khô và căng sau khi rửa mặt. Các mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu làn da sáng và trẻ trung là bởi họ luôn chú ý đến cách làm sạch da.

trehoalanda 1

Tẩy da chết 2 lần/tuần

Tẩy da chết giúp bỏ đi các lớp tế bào cũ, nếu không làn da của bạn sẽ không bao giờ tươi sáng và mềm mịn được. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ từ tính hay các loại mặt nạ màu sắc với mùi thơm. Bạn cũng có thể chọn các loại tẩy da chết kết cấu nhẹ hay ngay cả các nguyên liệu có sẵn tại nhà đảm bảo an toàn và còn giúp da sáng hơn.

taydachet 1

Thư giãn cơ bắp

Tham lam trong việc tập luyện, ép cơ thể vào các bài tập quá sức có thể là nguyên nhân khiến cho da mặt nhanh bị lão hóa, chảy xệ. Bạn nên lựa chọn phương pháp tập thể dục phù hợp với bản thân để không khiến cơ mặt hay cổ bị căng da.

Thường xuyên massage da mặt

Để giúp da mặt luôn căng tràn sức sống, bạn nên thường xuyên tạo cho mình cảm giác thư thái, dễ chịu. Bạn nên chọn các bài tập thể dục cho cơ mặt và thường xuyên massage da mặt bằng các loại tinh dầu như tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu vừa có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn.

trehoalanda 2

Bổ sung vitamin

Một cách khác để tăng cường khả năng chống lão hóa là sử dụng thực phẩm bổ sung Omega-3. Axit béo omega-3 có đặc tính kháng viêm mạnh có hiệu quả cao trong việc chống lão hóa.

Chăm sóc nụ cười của bạn

Đừng chỉ nghĩ đến việc chăm sóc da mà quên đi chăm sóc các bộ phận khác, nghĩa là ạn còn phải quan tâm tới nụ cười của bạn. Nếu hàm răng của bạn không trắng sáng, bị sứt mẻ thì bạn sẽ trông già hơn khi cười.

Đôi khi bạn nhấm nháp cà phê hoặc nghiến răng vào ban đêm, chắc chắn bạn sẽ bị lão hóa sớm. Nếu có vấn đề về răng miệng, hãy tới gặp nha sĩ để giúp nụ cười của bạn trông trẻ trung và tươi sáng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link